🍉Chương 14: Số 4 nổi quạu

4.2K 450 11
                                    

Sau khi Lemon và Dom trao đổi qua lại một hồi thì bỗng im lặng, họ nhận ra hình như hai người kia không hưởng ứng cuộc vui này cho lắm.

Đúng lúc không biết làm sao để hòa hoãn bầu không khí, từ đằng xa, có một bạn nữ gọi Gemini: "Này Gemini, mau lại đây đi. Bọn tôi chờ cậu nãy giờ đó!"

Gemini như được giải thoát, giơ tay phát tín hiệu với bên đó rồi nhanh chóng lướt qua Fourth, đi đến chỗ đám bạn.

Fourth vô thức nín thở khi Gemini bước qua, đến liếc mắt một cái cậu cũng không dám, cái vụ trang phục này thật khiến người ta không biết làm sao cho phải.

Dom định tiến đến nói chuyện với Fourth thì cũng bị đám bạn réo qua, y đành vẫy tay tạm biệt rồi đi theo Gemini.

Tiệc chào tân sinh toàn người là người, từ năm nhất đến năm cuối, ai cũng có mặt góp vui, tiếng nhạc ồn ào kết hợp với tiếng mọi người nói chuyện sôi nổi khiến lòng người nô nức vui vẻ.

Fourth cũng vậy, nhưng cậu lại chọn ngồi ở quầy bar tán gẫu với anh trai pha chế: "Anh ơi, cho em một ly với ạ. Loại nào ngon nhất ấy."

Anh trai pha chế mỉm cười thân thiện, đẩy một ly đến phía Fourth: "Ly này dành cho những người đáng yêu như em."

"Em cảm ơn ạ!" Fourth nhận ly rượu, cười tít mắt cảm ơn, vừa uống ngụm đầu tiên, mắt cậu đã sáng rỡ lên, lập tức giơ ngón cái khen ngợi: "Cái này ngon thật đó anh!"

Fourth uống cạn ly thì đẩy ly rỗng về phía trước, hào hứng như khám phá ra lục địa mới: "Anh giỏi thật đấy! Cho em thêm một ly nữa nha."

"Không thành vấn đề. Toàn bộ tối nay là free. Em muốn uống bao nhiêu tùy thích." Anh trai tiếp tục pha cho Fourth một ly khác, mỗi lần một vị, khiến Fourth vô cùng thích thú, vừa uống vừa khen, biểu cảm đến là thú vị.

Trong lúc chờ pha chế, Fourth cũng ngó ngang ngó dọc, cuối cùng tầm mắt lại dừng trên người Gemini.

Dù ngồi khá xa nhưng Fourth vẫn nhìn rõ, Gemini đang nói chuyện với bạn bè rất vui vẻ, Gemini cũng chưa từng cười tươi như vậy với Fourth.

Bạn bè xung quanh có vẻ rất quý mến Gemini, dường như coi Gemini là trung tâm mà nói chuyện với cậu ấy. Thi thoảng có người đi qua thôi cũng phải tay bắt mặt mừng với Gemini một cái.

Fourth quy kết rằng Gemini thật sự rất thích xã giao, hoặc nói cách khác chính là cậu ấy giỏi xã giao.

Fourth đột nhiên cảm thấy ghen tị, cậu quay mặt đi, không muốn nhìn nữa, vừa uống vừa ước bản thân cũng hướng ngoại và cởi mở được như Gemini, có nhiều bạn bè và có vòng quan hệ rộng rãi.

Uống được nửa ly, Fourth vẫn không nhịn được mà phóng tầm mắt đến chỗ Gemini một lần nữa, hình như Gemini cắt tóc rồi, nhìn ngắn hơn, trông gọn gàng và sáng sủa hơn hẳn, cũng đẹp trai lên không ít.

Nhóc Fourth thấy thế cũng sờ sờ tóc mình: "Hay là mình cũng đi cắt tóc nhỉ? Biết đâu cũng đẹp trai hơn!"

Nhắc đến khuôn mặt đẹp trai ngời ngời này, là đặc điểm mà Fourth cảm thấy tự tin nhất ở bản thân, nhưng sao đẹp trai thế này mà không có ai đến bắt chuyện kết bạn gì cả?!

[GF] Khi Luật Va Phải BASciiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ