😳Chương 4: Khờ khạo nhưng dễ thương

5K 492 26
                                    

Khoảng không im lặng một lúc.

Chủ quán thấy hơi lâu nên giục: "Làm gì vậy? Cậu đẹp trai, gọi đồ ăn không?"

"Dạ." Gemini đáp một tiếng, quyết không chịu nhường hàng cho bạn nữ, gọi suất ăn mình muốn, còn quay lại hỏi Dom: "Ê, mày ăn cái gì để tao gọi luôn."

Dom nhìn bạn nữ xinh xắn bị bơ chỉ có thể rời đi, thấy tội nghiệp người ta quá, che mặt bảo "Giống mày đi."

Sau đó đi sang hàng bên cạnh đứng, xấu hổ, từ chối nhận thân với thằng nhóc vô tri này.

Lemon cũng ngớ ra, hết muốn bắt chuyện luôn, cậu nhận phần cơm, nói cảm ơn rồi nhanh chân chạy về kể cho Fourth liền.

Vừa vào chỗ, chẳng thèm ăn, Lemon phải kể ngay câu chuyện thú vị này: "Rồi mày biết thằng nhóc đó nói gì không?"

Lemon khẽ hắng giọng, làm bộ mặt nghiêm túc y hệt Gemini lúc nãy: "Xin lỗi, nhưng không được chen hàng."

Fourth: "......"

Phụt!

Đến đoạn này, cả hai liền phá lên cười, Lemon cười muốn tắc thở: "Sao nó có thể khờ như vậy? Lần đầu tiên tao gặp người như vậy đó! Đúng là giải trí mà!"

Fourth vừa cười vừa hỏi: "Cậu bạn đó là ai vậy? Sao mà dễ thương thế?"

"Là tôi."

Sau lưng Fourth chợt vang lên tiếng, nghe giọng hơi trầm, nhưng mà quen lắm, Fourth quay lại thì giật mình, đúng là số 30 này!

Gemini không cảm xúc mấy nhìn Fourth, nói tiếp: "Tôi là cậu bạn dễ thương mà cậu nói đó."

Fourth: "......"

Hay quá!

Tìm cách tránh bằng được, giờ đang kể xấu người ta thì lại gặp.

Gemini trả lời xong thì sang bàn bên cạnh ngồi, Dom thích thú chào Fourth: "Hi, lại gặp cậu rồi này! Chúng ta có duyên ghê!"

"Ừ." Fourth mím môi gượng cười, vì vừa kể xấu người ta xong nên Lemon và Fourth chẳng dám quay đầu nhìn sang bàn bên, cũng không dám nói chuyện, chỉ đành nhắn tin.

Bé Tư: Ê, sao mày không nhắc tao là số 30 ở sau tao?!!!

Bé Chanh: Tao cũng đâu để ý số 30 đứng đấy từ bao giờ.

Bé Chanh: Nó có nghe thấy tao bảo nó khờ không nhỉ?

Bé Tư: Nhìn mặt cậu ấy xem, khó chịu như vậy, mày nghĩ là nghe hay chưa?

Bé Chanh: .....

Bé Tư: Thôi, lỡ rồi thì đành vậy. Cứ bình thường đi. Dù sao cũng đâu có chơi với nhau.

Bé Chanh: Nhưng không phải mày chơi với cậu ấy hả?

Bé Tư: ?????

Bé Tư: Tao chơi với cậu ấy hồi nào?

Bé Chanh: Thì mọi người trong đội bóng bảo số 30 đang tán mày mà.

Bé Tư: !!!!????

Bé Tư: Mọi người nào!?

Bé Chanh: P'Name.

Bé Tư: ....

[GF] Khi Luật Va Phải BASciiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ