🤘Chương 28: Dạ, đại ca!

3.6K 408 31
                                    

Ba người chờ đến gần 9 giờ, cuối cùng Mint cũng nhấn vào đường link, cả ba vui mừng không thể tả.

Pin nhanh nhẹn tìm ra vị trí của Mint trên bản đồ, Fourth nhíu mày hỏi: "Vậy bây giờ chúng ta đi đến đó sao?"

Gemini gật đầu: "Phải. Chúng ta đến đó trước xem sao. Nếu thật sự nguy hiểm thì báo cảnh sát."

Pin đã được nghe chuyện về Som, cô ấy cũng rất tức giận đám người đó: "Đi thôi."

Fourth: "Cả cậu cũng đi nữa sao? Nguy hiểm lắm, hay là cậu ở lại đi. Có chuyện gì cậu còn báo cảnh sát thay chúng tôi."

Pin mỉm cười, lấy ra trong tủ ba lọ xịt hơi cay, nhét hai lọ cho hai người, đồng thời chỉ vào dàn huy chương Karatedo ở đằng sau: "Không cần lo cho tôi."

Fourth theo tay Pin nhìn về sau, cậu há miệng kinh ngạc, sau đó giơ ngón cái lên khen: "Cậu giỏi thật đó!"

Pin bị trai đẹp khen đến đỏ mặt, ngại ngùng dẹo giọng: "Cậu cũng đẹp trai thật đó ~"

Gemini nhìn cảnh này, tự dưng khó chịu đẩy ngón cái của Fourth xuống, hơn thua với Pin: "Này có gì mà giỏi chứ! Tôi còn có nhiều hơn cậu ta 5 cái!"

"Hở?" Fourth ngơ ngác không hiểu sao Gemini đột nhiên nói giọng giận dỗi như vậy.

Gemini nói xong thì vẫn nhíu mày, bỏ đi ra xe trước.

Pin xua xua tay: "Kệ nó đi. Nó ghen đấy!"

"À." Fourth tự giác hiểu 'ghen' ở đây là ghen tị, là ghen tị khi cậu khen Pin giỏi sao?

Pin ngồi ghế sau, Fourth cũng định leo lên ghế sau ngồi, ai ngờ lại nghe Gemini nói: "Ngồi lên đằng trước."

Nghe vậy Fourth lại chui ra, ngồi lên ghế phụ cạnh Gemini, ngoan ngoãn cài dây an toàn, sau đó lại nghĩ sao mình phải nghe lời cậu ta như vậy?

Fourth quay qua nhìn sườn mặt lạnh lùng của Gemini, bọn họ sắp đối mặt với cái gì, có nguy hiểm đến tính mạng hay không, bọn họ cũng không biết nữa.

Nhưng hiện tại ba người đang dũng cảm tiến đến chỗ đó, lòng lo sợ, sự căng thẳng đan xen làm ba người không ai mở miệng nói chuyện được mấy câu.

---

Cùng lúc, tại một ngôi nhà nằm tách biệt với các hộ dân, xung quanh căn nhà tối om, qua ánh sáng le lói của cái cửa sổ mới biết trong đó có người ở.

"Chát!"

Mint vừa tát một tên đàn em, gã gằn giọng quát lên: "M* kiếp! Sao mày dám dùng tài khoản đó hả?! Mày đã ấn vào cái gì rồi!?"

Tên đàn em run run sợ hãi, nhỏ giọng nói: "Em, em chưa động cái gì cả."

Cậu ta sợ Mint sẽ nổi giận nên chẳng dám nói rằng cậu ta đã nhấn vào đường link không rõ kia. Tên Mint này rất hung dữ, nếu dám làm sai cái gì, hắn không một súng bắn chết cậu ta thì cũng cho người đánh đến chết đi sống lại.

Mint đạp cho tên đàn em một phát nữa, thấy cậu ta ngã lăn ra đất thì phỉ nhổ thêm mấy câu chửi thề, nghe vào tai rất khó chịu.

Hắn kiểm tra điện thoại, Som vẫn chưa nhắn lại cái gì, đợi đến 10 giờ vẫn không thấy tiền chuyển đến, kiên nhẫn của hắn đã hết, hắn sai một đàn em khác: "Đặt lịch đi, 11 rưỡi đêm nay tung video của con nhỏ đó lên."

[GF] Khi Luật Va Phải BASciiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ