Bẫng đi một ngày không gặp nhau, đột nhiên vào buổi chiều Gemini đến tìm Fourth. Theo như Fourth thấy, Gemini đã đứng chờ sẵn ở trước cửa khoa Luật rồi.
Thế này thì trốn bằng mắt, Fourth đi đến chào rồi hỏi: "Cậu đang chờ tôi hả?"
Gemini nghe vậy hơi nhíu mày, còn hỏi ngược lại: "Sao cậu biết là tôi chờ cậu?"
Fourth: "......"
Lý sự quá thể đáng!
Mọi lần Gemini sang đây đều là tìm Fourth, chính Fourth cũng quen rồi cho nên đoán được ngay.
Đó chẳng phải là lẽ tự nhiên à?
Mèo nhỏ á khẩu rồi, Gemini cười nói: "Đùa cậu chút thôi. Tôi có chuyện vui, muốn mời cậu đi ăn mừng."
Fourth: "Chuyện vui gì vậy?"
"Tôi thuyết phục thành công chuyện đi Úc rồi." Gemini mỉm cười hỏi: "Cậu thấy tôi giỏi không?"
Hai mắt Fourth hơi sáng lên: "Giỏi! Là cậu thì tất nhiên là giỏi."
Từ lúc gặp mặt và biết nhiều hơn về Gemini, Fourth nhận thấy Gemini không những đẹp trai mà còn giỏi ở rất nhiều khía cạnh. Cho nên cho đến bây giờ Fourth vẫn luôn rất ghen tị với Gemini.
Một tia dịu dàng trong mắt Gemini rất nhanh vụt đi, Fourth không kịp nhìn ra, cậu hơi khó xử: "Hai chúng ta đi ăn chung hả? Hình như không thích hợp lắm."
"Cậu nghĩ cái gì vậy?" Gemini cười nói nốt: "Lemon và Dom đang chờ chúng ta ở xe. Bốn người đi ăn, không phải hai."
"....." Sao không nói sớm từ đầu đi cha nội!
Rõ ràng Gemini cố tình hố Fourth, giờ hắn còn đang cười nhạo cậu đây này. Fourth bất lực thở hắt ra, người này cứ thích trêu chọc cậu thôi.
----
Bốn người đi ăn ở một quán ăn gần trường, Gemini bao tất.
Mới cách đây hai tháng, bốn người hãy còn xa lạ, thật không ngờ bây giờ đã ngồi chung một bàn, nói chuyện rất vui vẻ.
Đột nhiên Fourth cảm thấy hoá ra kết bạn cũng có lúc dễ dàng như vậy. Hai tháng, Fourth có bốn người bạn mới là Gemini, Dom, Pin và Som. Những người này đều là người tốt, đặc biệt là Gemini.
Trên người Gemini giống như phát ra ánh sáng, toả ra năng lượng tích cực chiếu đến Fourth, làm Fourth cũng như bị lây nhiễm, dần dần trở nên sôi nổi hơn.
Những lúc nói chuyện với Gemini, nếu như là nghiêm túc thì sẽ nói không dừng được. Thậm chí còn muốn kéo dài cuộc trò chuyện đó.
Có điều, dạo này Fourth đã biết kiềm chế, hai người nói chuyện ít đi hẳn, duy chỉ có vụ chúc ngủ ngon là Gemini vẫn làm đều đặn.
Fourth thắc mắc không hiểu sao Gemini phải làm như thế, không muốn thất hứa hay muốn tạ tội thật?
Lemon và Dom dẫn dắt câu chuyện, dẫn kiểu gì mà lại dẫn đến số 30 và số 4.
Lemon nhìn hai người bị ghép CP, thật lòng hỏi: "Hai người đang hẹn hò hả?"
Fourth phủ nhận không cần nghĩ: "Mày không uống rượu đã say rồi à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[GF] Khi Luật Va Phải BAScii
FanfictionTác giả: Én (@iel_watt) Truyện đã hoàn: 73 chương + 1 ngoại truyện + HE. -- Top: Gemini - Số 30 - Chiếm hữu, tỏa nắng, đa tài, siêu hướng ngoại. Bot: Fourth - Số 4 - Lạc quan, dễ thương, hiểu chuyện, siêu tốt bụng. -- Truyện dựa trên giả thuyết: Nếu...