Hiện tại bốn người đang ở trong một trung tâm thương mại, sau khi ăn xong thì họ rủ nhau đi dạo quanh trung tâm.
Lemon và Dom lại chạy đi đâu rồi nên hiện tại chỉ có Gemini và Fourth đứng trong một tiệm đồ lưu niệm. Gemini nói muốn đi vệ sinh, dặn Fourth ở đây chờ hắn, chớ có chạy lung tung.
Fourth hơi bị khó chịu khi cứ bị coi thành đứa trẻ: "Tôi chạy lung tung thì cũng không lạc được. Cậu không cần lo."
Gemini chỉ mỉm cười với Fourth rồi rời đi.
Những món đồ lưu niệm vô cùng đẹp mắt, Fourth muốn mua một món quà tặng Gemini trước khi hắn đi sang Úc.
Giống như Dom, Fourth cũng sợ Gemini qua bên đó rồi sẽ đi học ở đó luôn.
Vậy nên Fourth muốn mua vật gì đó để Gemini mỗi khi nhìn thấy nó là nhớ đến Fourth ngay. Hai người dù xa nhau thì Gemini cũng không thể quên cậu được.
Ngắm một vòng, cuối cùng Fourth cũng dừng lại trước một chiếc dreamcatcher, là vòng bắt giấc mơ.
*Dreamcatcher (vòng bắt giấc mơ)
Nếu Gemini treo chiếc vòng này trong phòng ngủ thì nó sẽ mang lại những giấc mơ đẹp, những điều an lành và sự may mắn trong cuộc sống.
Fourth muốn Gemini mang theo chiếc vòng này với mong muốn dreamcatcher sẽ bảo vệ Gemini khỏi những điều không tốt.
Chắc chắn là món quà này rồi.
Fourth giơ tay gọi: "Ông chủ."
"Ông chủ." Jun cũng giơ tay gọi.
Fourth nhận ra cũng có người gọi cùng lúc với mình liền quay sang nhìn.
Jun lịch sự mỉm cười, chỉ chiếc vòng bắt giấc mơ: "Cậu cũng muốn cái này sao?"
Fourth gật đầu: "Phải."
Jun: "Nhưng tôi cũng muốn nó, phải làm sao bây giờ?"
Fourth nhìn vào trong quầy: "Không sao. Biết đâu bên trong vẫn còn hàng. Chắc không chỉ có một cái đâu ha."
Ông chủ thế mà lại bảo: "Chiếc vòng bắt giấc mơ đó hả? Cậu tinh mắt thật đấy! Đáng tiếc, lần này chỉ còn một cái thôi. Đợt sau nếu cậu muốn tôi sẽ nhập về."
Vậy là chỉ còn một cái, hai người cùng tranh giành thì không hay.
Fourth suy nghĩ rất thoáng, quay lại thoải mái nói: "Nếu cậu cần gấp thì cậu lấy trước đi. Tôi chờ đợt sau."
BẠN ĐANG ĐỌC
[GF] Khi Luật Va Phải BAScii
FanfictionTác giả: Én (@iel_watt) Truyện đã hoàn: 73 chương + 1 ngoại truyện + HE. -- Top: Gemini - Số 30 - Chiếm hữu, tỏa nắng, đa tài, siêu hướng ngoại. Bot: Fourth - Số 4 - Lạc quan, dễ thương, hiểu chuyện, siêu tốt bụng. -- Truyện dựa trên giả thuyết: Nếu...