Hiện tại là giai đoạn đầu, hai tay mơ mới biết yêu cũng không vội công khai ngay. Vốn dĩ trước khi yêu đã có gian tình nên sau khi yêu, những biểu hiện hay ánh mắt tràn ngập tình ý của hai người đều được anh em xung quanh coi là hiển nhiên.
Còn có nghi ngờ hay không thì không ai biết.
Hàng ngày, đôi tình nhân nhỏ vẫn dính lấy nhau đều đều, không quan tâm lời ra tiếng vào của hội hóng hớt, cũng không màng việc trên diễn đàn đã xuất hiện rất nhiều bài nghi vấn hẹn hò của hai người.
Có đặt nghi vấn bao nhiêu lần thì hai chính chủ vẫn dứt khoát im lặng, bởi vì Fourth ghé tai Gemini nói nhỏ: "Anh có thấy yêu đương vụng trộm rất kích thích không?"
Và Gemini trả lời bằng cách đẩy Fourth vào phòng kho lần trước, đơn giản tái hiện lại khung cảnh cưỡng hôn, có điều lần này hắn không ăn cái tát nào, ngược lại còn được mèo nhỏ chủ động, khẽ cào vào lòng khiến tâm can hắn ngứa ngáy không thôi.
Lúc sau đi ra, mặt người nào người đấy đỏ lựng, nhưng lại mang biểu cảm chính trực, mỗi người một hướng rời đi.
Hỏi yêu đương vụng trộm có kích thích hay không? Nhìn CP 304 là biết.
Đúng là kích thích thật nhưng bởi vì không công khai nên nghiễm nhiên mọi người đều nghĩ Gemini và Fourth đang độc thân. Mà loại độc thân đẹp trai như hai người này thì sao mà tránh khỏi việc có người theo đuổi.
Thế là vào một hôm nọ, Fourth tan học sớm nên đi sang khoa BAScii đón bạn trai, kết quả lại nhìn thấy cảnh bạn trai nhà mình đang được người ta tặng đồ.
Fourth đứng lại, từ phía xa quan sát thì nhận ra bạn nữ kia là nữ sinh ở thư viện, người được Gemini giúp đỡ hồi mới nhập học.
Ren hít sâu một hơi chặn Gemini lại, nữ sinh nhút nhát giơ túi quà ra: "Gemini, tôi có chút quà muốn tặng cậu. Cảm ơn cậu lần trước đã cứu tôi!"
"À, thật ra cái này không cần thiết lắm đâu." Gemini xua tay, hắn còn tính từ chối nhưng Ren cương quyết không rụt tay lại.
Mãi mới lấy đủ can đảm để tặng quà, Ren sao mà dễ dàng bỏ cuộc được: "Cậu đừng ngại, người tốt bụng như cậu xứng đáng nhận được quà. Mong cậu hãy nhận tấm lòng của tôi nhé?"
Trong lúc Gemini do dự không nhận, có người đi đến nói thay hắn luôn: "Cô ấy nói đúng đấy. Cậu mau nhận đi."
Người vừa nói là Fourth, cậu thấy Ren nói đúng, hơn nữa kì kèo không nhận quà ở sảnh thế này thì cũng hơi bị kì cục, liền thúc giục bạn trai: "Cậu đờ ra đó làm gì? Nhận đi không bạn ấy mỏi tay."
"À à." Thấy Fourth đến và trong tình cảnh này, Gemini có hơi hoảng, hắn sợ Fourth hiểu lầm, còn đang bận phân tích xem trong lời nói của Fourth có chút giận dỗi nào không.
Sau cùng, Gemini nghe lời bạn trai nhỏ, nhận món quà và nói cảm ơn. Trước khi Ren đi hẳn vẫn nhìn qua nhìn lại giữa Gemini và Fourth một lần nữa, dường như cô gái có điều thắc mắc mà không dám hỏi.
Người đã đi rồi, Fourth quay lại thì thấy Gemini đang nhìn cậu chằm chằm, cậu nhíu mày: "Sao vậy?"
"Em có ổn không?" Gemini nghi hoặc hỏi, hắn đang quan sát biểu cảm của người yêu khi có người tặng đồ cho hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GF] Khi Luật Va Phải BAScii
FanfictionTác giả: Én (@iel_watt) Truyện đã hoàn: 73 chương + 1 ngoại truyện + HE. -- Top: Gemini - Số 30 - Chiếm hữu, tỏa nắng, đa tài, siêu hướng ngoại. Bot: Fourth - Số 4 - Lạc quan, dễ thương, hiểu chuyện, siêu tốt bụng. -- Truyện dựa trên giả thuyết: Nếu...