< Hồi quy(1) >
“…Hyung, anh ổn chứ?”
Anh chàng nói tôi hỏi anh ta có ổn không với chủ đề bên sườn anh ta bị xé ra như thể anh ta bị cắt và ruột của anh ta lộ ra.
Mặc dù sắp chết, sắc mặt của hắn chỉ hơi tái nhợt, nhưng vẻ mặt thản nhiên của hắn thật khó chịu. Tôi ngồi xuống sàn và ngước nhìn em trai của mình mà không nói một lời.
Nhóc ấy là người luôn can thiệp vào công việc của tôi. Anh chàng đẹp trai đang làm rất tốt, tôi luôn luôn được nghe bảo rằng đừng có kéo chân đứa em trai của mình nữa. Cuối cùng, tôi cũng không thể giữ được cái đùi to lớn này nữa mà còn làm gãy nó, đúng vậy.
Đó là em trai tôi
"Tại sao mày lại đến đây?"
Một giọng nói cộc lốc phát ra từ miệng tôi hướng tới người vừa cứu mình.
Tại sao lại đến đây để rồi ra nông nỗi này?
Thay vì hòa thuận với nhau, nếu bọn tôi có gặp mặt trực tiếp thì chỉ có một cơn gió lạnh thổi qua. Khi chân của tôi bị gãy, tên nhóc này đã từ chối viện trợ cho tôi và bảo tôi cút đi một cách lạnh lùng, thậm chí nó còn không tới bệnh viện thăm người anh trai này dù chỉ một lần. Kể từ lúc đó tôi và nó không còn nói chuyện đàng hoàng với nhau, tôi đau khổ nhận lấy số tiền trợ cấp mà nó đưa cho tôi rồi rời đi.
Tên nhóc ấy cười cay đắng trước câu hỏi của tôi.
“Tại sao mày lại ở đây, chết tiệt?”
Mặc dù tôi không muốn thốt ra những lời đó, nhưng những lời chửi rủa vẫn vang lên. Trên vai của nhóc ấy có rất nhiều hy vọng không lý nào nó lại hy sinh mạng sống của mình để cứu lấy một người có dính líu dòng máu vô dụng như tôi, chết tiệt.
Từ khi nào mà chúng ta trở nên thân thiết như vậy? Khi nigga của bạn chết và nó được đưa lên tin tức, chết tiệt, tôi sẽ chửi thề và nói vài lời rồi quên nó đi.
Nhưng nó đang làm gì để cứu tôi?
Nó giận tôi và bực mình thương hại tôi chứ không phải anh.
Ừ, tôi luôn là một người anh trai xấu xí. Ngay cả trong tình huống này, đầy cảm giác tự ti, bất mãn non nớt và bộ não đều là rác rưởi.
Vậy tại sao bạn không để tôi một mình trong góc ngục tối, lại đây!
“Nghe này, anh bạn.”
Anh ấy nhai câu hỏi của tôi và nói.
“Rauchitas ngủ năm giờ một lần. Bạn chỉ cần trốn trong một giờ và bạn sẽ đi ngủ. Sau đó, bạn có thể thoát ra bằng lối vào. Tôi đã xử lý hết lũ quái vật nhỏ rồi, nên nếu tôi không chạm vào Rauchitas thì tôi sẽ ổn thôi."
Sau đó anh ấy đưa cho tôi một viên đá nhỏ màu xanh. Đó là một chiếc ghế ở cổng tạo ra lối thoát qua một ngục tối đã đóng cửa. Nó chỉ có thể được sử dụng ở gần lối vào và nó là một vật phẩm rất quý giá, mỗi người chỉ có thể sử dụng một lần.
Tôi giả vờ phấn khích mà không ngồi vào ghế cổng.
"xong rồi. Bạn viết đi."
Lời nói của tôi khiến anh ấy bật cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Rank Cấp S Mà Tôi Nuôi Dưỡng
FantasyThe S Classes That I Raised Bản gg dịch Bộ truyện này có hint nam nam khá nhiều vui lòng không cmt khiếm nhã, không đọc được mời đi ra. Một Thợ săn cấp F. Và hơn thế nữa còn là một người anh trai cấp F chẳng thể nào nối gót được cậu em trai hạng S...