Chương 45: Hãy để tôi yên

5 2 0
                                    

[Tại sao bạn không đến gặp tôi bây giờ?]

Khi trở về nhà, tôi gửi tin nhắn từ Suk Myung tới số liên lạc của Devil. Không có cuộc gọi, chỉ có tin nhắn.

Không có câu trả lời, nhưng ngay sau đó một bóng ma xuất hiện trên không trung. Tôi biết chuyến đi đó. Tôi thấy nó trong sách giáo khoa tiếng Hàn của tôi. Rõ ràng cọc là một chiếc mặt nạ. Đó sẽ là một hành động khinh bỉ và chế giễu. Tôi nhớ những cổ phần của thầy Hàn Quốc bị bắt chước.

Nó là gì? Huh?

“Ồ, trưởng phòng Kim Seo-bang gọi cho tôi. Tôi không có tin tức gì nên tôi nghĩ mình sẽ đi xa một thời gian dài.

“Hãy làm vào lúc đó.”

"Tại sao bạn không khớp nhịp?"

Bạn có muốn mang theo một ít janggu không? Bạn phải gửi nó đi một cách nhanh chóng. Tôi mệt mỏi với đứa con ba tuổi của mình.

"Được rồi, tôi có việc cho cậu."

"Tôi đang bận! Đừng ngớ ngẩn!"

Sassy cao về chủ đề của cấp dưới. Tôi rút máy tính bảng của mình ra.

“Nếu bạn lắng nghe, liệu suy nghĩ của bạn có thay đổi không?”

"Tôi tự hào về bản thân mình. Hãy nói cho tôi biết!"

Con yêu tinh khoanh tay và lắc đầu. Sếp của tôi.

"Giàu có lịch sự hơn không?"

"Nói cho tôi!"

"Việc bạn làm rất đơn giản. Hãy điều tra hầm ngục của các quốc gia khác."

"Hầm ngục?"

"Được rồi. Tôi có vài thứ cần điều tra trên chiếc máy tính bảng này."

Các mục và phương pháp nghiên cứu được tóm tắt lại theo trí nhớ của bạn. Khi bạn đã điều tra tất cả các ngục tối gần đó ở Nhật Bản, bạn có thể giao dữ liệu cho Seok-white và chỉ ra những gì còn thiếu.

"Thông thường người nước ngoài không thể vào ngục tối. Nhưng bạn có thể di chuyển lén lút nên có thể dễ dàng điều tra."

"Tất nhiên là có thể! Tại sao bạn phải làm vậy?"

"Khám phá ra quy luật sáng tạo ngục tối có thể giảm bớt sát thương của phanh ngục. Tóm lại, có thể cứu được hàng triệu người. Yêu tinh vĩ đại đang làm công việc anh hùng."

"Tôi thích điều đó!"

Con yêu tinh giật lấy chiếc máy tính bảng và hét lên. Bạn có biết cách sử dụng nó không? May mắn thay, lũ yêu tinh đã khéo léo lật màn hình máy tính bảng.

"Nhưng tôi phải đi nước khác à? Xa quá."

"Nhật Bản chỉ cách đây một chuyến bay ngắn thôi. Làm ơn đi, Yoon Yun thân yêu."

Nếu bạn áp dụng từ khóa một cách nhanh chóng, bạn sẽ nhận được các kỹ năng cổng thông tin tầm xa. Con ma khiếp sợ trước âm thanh của tình yêu.

"Lại là âm thanh đó! Tôi không làm việc?!!"

"Tại sao bạn không thích âm thanh tình yêu trong chủ đề yêu tinh? Vốn dĩ, yêu tinh là một chủng tộc yêu thương."

Những Rank Cấp S Mà Tôi Nuôi DưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ