< Hiệp hội thợ săn (1) >Trước khi đi tìm Công viên Yerim, tôi đã đến Hiệp hội Thợ săn để đăng ký Người thức tỉnh và mua một vật phẩm hợp đồng.
Hiệp hội thợ săn Hàn Quốc.
Nó bắt đầu như một cơ quan đăng ký thức tỉnh do chính phủ thành lập và khi sức mạnh của ba bang hội lớn được thêm vào nó, nó đã trở thành một hiệp hội. Các hiệp hội thợ săn khác ở nước ngoài cũng được thành lập thông qua một quá trình tương tự. Hiện tại, chính phủ có 51% cổ phần, 30% cổ phần của ba bang hội lớn và 19% cổ phần ở các bang hội khác.
Nói chính xác thì nó đã bị chiếm giữ bởi Hiệp hội Haeyeon.
'Càng nghĩ về điều đó, Yoohyeon càng tỉnh táo ngay cả trước khi anh ấy quay trở lại.'
Chủ của một bang hội lớn như vậy đã liều mạng để cứu một người anh trai vô dụng. không thể hiểu.
Dù vậy, nhờ có bạn mà tôi đã cứu được mạng, trở về nhà và giành được hai danh hiệu hạng L.
Có lẽ vì đang là cuối tuần nên có khá nhiều người trong phòng chờ Đăng ký Thức tỉnh của Hiệp hội Thợ săn. Hầu hết những Người thức tỉnh không thể làm thợ săn với cái gọi là Double F với kỹ năng và chỉ số F, nhưng mọi người đều đến đăng ký. Đó là bởi vì chính phủ đã trợ cấp để kích hoạt việc đăng ký cho những người đã thức tỉnh. Khoản trợ cấp 1 triệu won được đưa ra chỉ bằng cách đăng ký Awakened, vì vậy mọi người đều đến với hiệp hội mà không mất tiền.
Tôi lấy một tấm vé và ngồi xuống ghế. Tôi nhìn vào con số và sẽ mất một chút thời gian.
“Này, đó không phải là Thợ săn hạng A Kim Seong-han sao?”
"Ừm? Nó có thật không?"
Những người ngồi trong phòng chờ nhận ra Kim Seong-han, người đã theo dõi tôi và bắt đầu bàn tán. Mặc dù danh tiếng của hạng A thấp hơn hạng S nhưng Kim Seong-han lại là một thợ săn nổi tiếng với gương mặt và tên tuổi nổi tiếng. Một nửa là do ảnh hưởng của Yoohyeon, nửa còn lại là nhờ hoạt động của anh trong cuộc vượt ngục hạng A ở Dongdaegu.
Việc phá ngục tối xảy ra khi số lượng quái vật trong ngục tối tăng quá mức. Đó là một tình huống nguy hiểm khi lũ quái vật tràn ra khỏi ngục tối, nhưng ngày nay nó hiếm khi xảy ra khi việc quản lý tốt. Các ngục tối đã biết chưa bao giờ xuất hiện và điều này thỉnh thoảng xảy ra khi việc phát hiện các ngục tối mới bị trì hoãn.
“Nhưng tại sao cậu lại đứng đó?”
“Tôi đã đến với người đó trước đó.”
Ánh mắt của mọi người hướng về phía tôi, người ngồi cạnh Kim Seong-han lần này.
“Đặt lớp A và chỉ có người đó ngồi thôi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Rank Cấp S Mà Tôi Nuôi Dưỡng
FantasyThe S Classes That I Raised Bản gg dịch Bộ truyện này có hint nam nam khá nhiều vui lòng không cmt khiếm nhã, không đọc được mời đi ra. Một Thợ săn cấp F. Và hơn thế nữa còn là một người anh trai cấp F chẳng thể nào nối gót được cậu em trai hạng S...