" ... Tôi ba mươi, hoặc hai mươi."
Nói một cách trống rỗng. Ông nội ... Rất có thể bạn sẽ nghe thấy giọng nói của ông nội từ những người lớn tuổi hơn tôi. Tóc tôi vẫn đen. Da săn chắc không có nếp nhăn. Bạn nghĩ đến ông tôi ở đâu?
[Tôi biết. Nhưng hôm qua tôi nhìn thấy ông tôi trong tình trạng say xỉn. Ông nội tôi cũng nói rất yêu tôi.]
"Vậy à ..."
Cũng lạ thật! Không, cô gái anh từng say và yêu anh. Bạn sẽ làm điều đó? Hay bà ngoại?
“Nhưng tôi không còn say nữa và tôi cũng chẳng có gì để uống.
Đặc biệt, âm thanh điên cuồng của tình yêu không bao giờ còn nữa. ··· Tôi cảm thấy như cả đời làm việc vậy, chết tiệt.
[······ Đúng rồi.]
Giọng Kim Sung Han đầy tiếc nuối.
[Nhưng Yujin vẫn cảm thấy như ông của cô ấy.]
“Không, kể cả khi cậu nói vậy.”
[Bạn không thể sao?]
"······Đúng?"
[Tôi sẽ không nói chuyện trước mặt người khác. Chỉ cần chào và chia sẻ là đủ. Dù sao thì nó cũng ở cùng một bang hội nên sẽ không có vấn đề gì đâu.]
······ Soringa đề nghị tôi đảm nhận vai ông nội. Không, tôi thực sự không hiểu rượu bạn uống hôm qua có bị sao không? Trong đầu anh có một cấu trúc khiến anh nhớ đến tình yêu của mình với một người đàn ông say rượu và khiến anh nhớ đến người ông đã nuôi nấng anh.
'···Đợi tí. Nếu bạn nuôi ông nội tôi. '
Người nuôi dưỡng
Tôi say rượu và nói với Kim Sung-han những từ khóa về tình yêu.
Kim Sung-han lắng nghe từ khóa và nghĩ ra ông nội của mình.
Một người đã nuôi nấng tôi chứ không phải bố mẹ, bạn bè hay người yêu của tôi.
Và bỏ qua người nuôi dưỡng.
Các mảnh ghép được ghép từng mảnh một.
Kỳ lạ thay, tôi nhớ đến Yerimyi, người đã cho tôi thấy tình cảm thân thiện. Tôi nhớ đến diễn viên nổi tiếng không ngừng gắn bó.
Và ngay từ khi kỹ năng được áp dụng, thái độ của anh tôi đã cố gắng bảo vệ tôi quá mức.
'······ điên rồi, cái gì thế này?'
Các câu đố giống nhau nhưng đầu tôi càng choáng váng hơn.
Nhà sư có lý khi phủ nhận rằng điều đó thật buồn cười. Những thái độ thay đổi kỳ lạ từ Yoo Hyun đến Kim Sung Han đều được giải thích.
Đó là chức danh người chăm sóc hoàn hảo, hay tác dụng tiềm ẩn trong kỹ năng của đàn con của tôi. Nếu đó là một điều điên rồ, đối thủ bị ảnh hưởng khiến tôi coi mình là người chăm sóc tốt nhất mà tôi biết.
[Han Yujin? Nếu bạn không thích nó ...
"Ồ không. Được thôi."
Hơi nóng tóm lấy đầu bên phải và bôi nhọ một cách thô bạo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Rank Cấp S Mà Tôi Nuôi Dưỡng
FantasyThe S Classes That I Raised Bản gg dịch Bộ truyện này có hint nam nam khá nhiều vui lòng không cmt khiếm nhã, không đọc được mời đi ra. Một Thợ săn cấp F. Và hơn thế nữa còn là một người anh trai cấp F chẳng thể nào nối gót được cậu em trai hạng S...