Chương 22: Con người tôi (2)

2 2 0
                                    


"Gì!"

"Con mụ điên này?!"

F3 đã cướp hợp đồng. Đưa tay ra và đá vào mắt cá chân của anh ấy để tóm lấy anh ấy

bang!

Đập vào bàn Wow, kính rất chắc chắn.

"Yu, Yujin!"

Rất nhiều người nổi tiếng đáng xấu hổ diễn ra trong một mớ hỗn độn. D cũng gây ấn tượng khó chịu trên chiếc ghế dài.

"Không phải hạng F! Chẳng phải là 1 đại diện và trở thành hạng E sao? Shiva, tôi sẽ cắt ngón tay của anh và làm phiền anh!"

D phát ra một âm thanh đẫm máu. Nhờ nhịp độ cao hơn mà việc vệ sinh cơ thể cũng đỡ vất vả hơn.

Tôi đứng dậy và rút điện thoại ra như muốn bảo vệ người nổi tiếng từ phía sau. D và những người khác cười nhạo tôi.

"Bây giờ tôi đã muộn để báo cáo."

"Mời vào."

Lưỡi!

Cánh cổng sắt vốn bị khóa ầm ĩ đã rơi xuống một nửa.

Tôi không định gọi điện mà định cúp máy. Anh mỉm cười nhìn anh đứng ở cửa, nhấn nút kết thúc cuộc gọi với Kim.

"Tôi xin hỏi?"

Tôi ổn với bản thân mình nhưng tôi có ai đó để bảo vệ.

Vì vậy tôi gọi cho Kim Sunghan trước khi nhấn chuông. Ngay cả khi nó nguy hiểm cho công chúng, tôi sẽ yêu cầu giúp đỡ. Thà gặp một chút nguy hiểm còn hơn đổ lỗi cho người nổi tiếng.

Nhưng mọi người đều là thợ săn, cảm ơn bạn.

"Có một băng nhóm!"

D hét lên như để truyền cảm hứng.

"Tôi nghĩ tôi là một chàng trai đẹp nhưng tôi-!"

"Khuôn mặt đó! Ki, bạn có phải là Kim không? Khiên của Hiệp hội Haeyeon!"

Ngắt lời D, F1 bắn với vẻ mặt khiếp sợ.

“Một lớp, anh ấy, hoặc đó là lớp A!”

Lớp A. Nói một cách dễ hiểu, bầu không khí đã bị bao trùm. Tất cả D, E, F, F, F đều xấu hổ và được chú ý.

Kim Seong-han, người cùng lúc nhìn thoáng qua khuôn mặt của một người, nhíu mày.

"Quỳ xuống."

Rơi phịch xuống

Năm cặp đầu gối đồng loạt chạm sàn. Nghe tôt.

Những Rank Cấp S Mà Tôi Nuôi DưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ