Đó là một phòng tiếp tân cổ kính. Tổng thể nội thất mang hơi hướng phương Đông, với đồ nội thất cổ điển phương Tây không cân đối. Theo bản chất, tất cả đồ nội thất cổ ở đây sẽ là hàng thật.
Khi được hướng dẫn, tôi ngồi trên chiếc ghế sofa bọc da màu đen và được giới thiệu đồ uống. Đây là một bầu không khí để xin đậu.
"Tôi muốn nước cam."
"Tôi cũng có nước trái cây."
Park Yerim ngồi cạnh tôi.
Suk-myung ngồi bên kia đường với nụ cười thân thiện. Cho dù đột nhiên đổ ra một đôi bồn tắm, ha ha ha, đó là một ấn tượng dịu dàng có vẻ duyên dáng.
"Tôi muốn cảm ơn bạn trước vì đã chọn Hiệp hội Haeyeon."
Suk-myung nói với giọng ngọt ngào đến mức không thể lịch sự được. Tôi đã cảm nhận được điều đó kể từ lần đầu tiên gặp bạn. Đó là một giọng hát hay dành cho một quý ông phải lòng, và nó giống như một người sinh ra để trở thành vua bán hàng.
Yerim cũng bị cuốn vào giọng nói của mình. Nhưng không biết chú đó có thể độc hại tới mức nào.
Tôi đâm vào xương mình một cách vui vẻ và tôi khó thở.
"Thành thật mà nói, mối quan hệ họ hàng đóng một vai trò lớn."
Anh ấy mỉm cười và nói,
“Trước đó, cảm ơn ông Park đã tin tưởng tôi”.
"Điều đầu tiên bạn đã làm một cách đáng tin cậy."
Yerim nắm lấy cánh tay tôi. Đừng bám víu khi làm việc. Đó là một hợp đồng quan trọng đối với bạn.
"Park Yelim chưa có kỹ năng tấn công nào, nhưng một ngày không bóng và lời than thở lạnh lùng cũng đủ khiến anh ấy trở thành một thợ săn năng khiếu chiến đấu. Chỉ số sức mạnh của tôi thấp hơn một chút so với mức trung bình của cấp S, nhưng các phép bổ trợ của tôi sẽ có tác dụng, vì vậy hẳn là không có vấn đề gì."
Seok-myung giải thích khá chính xác về tình trạng của Yelimi. Anh ta không biết, nhưng Park Yelim trước đây là một pháp sư chiến đấu nên chỉ số sức mạnh không quan trọng. Nếu bạn chỉ nhận được kỹ năng tấn công dựa trên băng một cách trơn tru thì buff phép thuật buff thuộc tính băng buff ···.
Tôi sẽ đấu một trận. Nếu nhận thêm buff sẽ mang theo một con quái vật rất lớn.
Đôi giày của Hermes bay trong các phép thuật nhanh nhẹn và dịch chuyển tức thời nên chúng hoàn toàn riêng tư.
Tôi liếc nhìn Yelim.
"Chuyện gì vậy?"
"Không, chỉ thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Rank Cấp S Mà Tôi Nuôi Dưỡng
FantasyThe S Classes That I Raised Bản gg dịch Bộ truyện này có hint nam nam khá nhiều vui lòng không cmt khiếm nhã, không đọc được mời đi ra. Một Thợ săn cấp F. Và hơn thế nữa còn là một người anh trai cấp F chẳng thể nào nối gót được cậu em trai hạng S...