Hầm ngục vùng đá cấp D.
Con quái vật xuất hiện chủ yếu ở đây là một con dê cưỡi trên vách đá. Tên là Rock Goat, tối ưu kỹ năng ban đầu là Jump Crash và Trampling.
Kỹ năng lá mầm tốt quá. Cấp bậc thấp nhất trong số các kỹ năng danh hiệu, nhưng tần suất sử dụng là tốt nhất.
Tất nhiên, cũng có một kỹ năng để xem thông tin của đối thủ. Nhưng chỉ số của anh ta, chỉ thấp hơn một cấp so với cấp độ kỹ năng mới có thể kiểm tra được. Để so sánh, lá mầm là một kỹ năng thông tin có thể kiểm tra bất kỳ cấp độ kỹ năng chỉ số nào.
Mục đích chính không phải là kiểm tra cửa sổ trạng thái nhưng cũng có hạn chế mà là kỹ năng viết.
"Ông, ở đây!"
Jelim hét lên đầy tự hào, giơ ra một con dê đông lạnh. Không, bạn nhảy lên. Tại sao bạn lại giữ nó?
"Nó đông cứng rồi, cậu chỉ cần chọc vào là được. An toàn!"
"Bạn có thể dán nó vào không, liệu một cửa sổ có thể lọt vào khối băng đó không?"
Yoo-hyun lấy một chiếc sừng dê đen và cắt vào. Sau đó anh ấy mỉm cười với tôi.
"Anh vẫn kẹt cứng. Da cứng gần như cháy hết rồi nên cửa sổ sẽ đi rất êm."
"Tôi cũng có thể đóng băng một chút! Tôi có thể lột da được không?"
Những con dê tội nghiệp. Đóng băng, nướng và bay theo hai hướng. Tôi nhìn lại một diễn viên nổi tiếng dường như đang đào bới và biến mất.
"Cậu cũng nên lên cấp đi. Nhanh lên."
"Tôi, tôi cũng vậy à?"
Myung-woo nhìn tôi từ phía sau. Sau đó anh ta trở nên sợ hãi và co rúm lại. Bột là dê nhưng có đáng sợ không?
Nếu bạn muốn thấy Yu-hyun và Yerim quay sang một bên, cả hai đều mỉm cười cùng một lúc. Không khí thật tuyệt. Con dê đen có thể hơi xấu xí nhưng bạn có thể ví nó như một con gà nướng.
"Trước tiên bạn nên bắn 10 cấp độ."
Tôi không vội, nhưng Myung-woo nên bắn 10 lần với ngục tối này và cắt dao. Tôi nắm lấy cánh tay của mình và kéo một thứ gì đó không thể di chuyển. Tôi không sợ, không sao đâu.
"Tôi nghĩ nó giống như bít tết nướng. Hay là đông lạnh thì sao? Trông nó không giống một bức tượng sao?"
"Tôi buộc anh phải đưa cho tôi."
Yerim càu nhàu. Đó là cái gì vậy?
"Yelim."
Yerim bĩu môi vì trách móc.
"Nhưng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Rank Cấp S Mà Tôi Nuôi Dưỡng
ФэнтезиThe S Classes That I Raised Bản gg dịch Bộ truyện này có hint nam nam khá nhiều vui lòng không cmt khiếm nhã, không đọc được mời đi ra. Một Thợ săn cấp F. Và hơn thế nữa còn là một người anh trai cấp F chẳng thể nào nối gót được cậu em trai hạng S...