Chương 12: Hạng S thứ hai (1)

3 2 0
                                    

Thời tiết ấm hơn hôm qua một chút. Tôi đang nhìn quanh ga Myeongdong với một thanh cứng trong miệng.

Một nhà hàng gần ga Myeongdong.

Điều này là do không có thông tin về nơi ở hiện tại của Phù thủy băng giá Park Ye-rim.

"Xin lỗi. Có học sinh tên Yerim Park sống ở đây không?"

“Không, không có người như vậy.”

Một lần nữa, điều này thật vớ vẩn, tôi đã đánh dấu X trên bản đồ trên điện thoại của mình. Tôi đã kiểm tra tất cả các đường phố ở đây rồi, vậy chúng ta hãy đi qua đó nhé. Có khá nhiều nhà hàng thịt.

Cắn đứt ổ cứng còn lại, tôi liếc nhìn lại thì thấy Kim Seong-han đang húp cháo nóng đang đuổi theo một khoảng xa. Tôi muốn biến người đó thành hạng S, nhưng tôi không đủ khả năng.

Với những diễn viên nổi tiếng, tôi thật may mắn. Nhưng bạn có lý do gì để nói với người đó rằng bạn yêu anh ấy? Bạn có muốn sắp xếp đồ uống không?

'Tôi có nên khăng khăng rằng thú nhận tình yêu của tôi với bất cứ ai là cơn say của tôi không?'

Tất nhiên không thể chỉ nói từ khóa, bạn phải cảm nhận được điều gì đó nên việc tìm hiểu nhau là ưu tiên hàng đầu. làm thế nào để kết bạn. Rượu cũng vậy à? bạn có thích uống rượu không?

Tôi băng qua đường và đi đến quán sườn nướng than ㅁㅁ ở một góc phố. Tôi đang nghĩ đến việc uống rượu và ngửi thấy mùi thịt nướng khiến tôi chảy nước miếng. Nhìn vào thực đơn trên tường của cửa hàng, có vẻ như họ cũng đang làm món giblet và makchang.

nội tạng rất tốt Một ly bia lạnh giúp rửa sạch cổ họng của bạn khỏi những nội tạng phồng lên như bông gòn! Rượu Soju rất tốt cho món bụng lợn, nhưng tôi cũng thích món lòng lợn. Tôi thích những món quà. Tôi muốn ăn món lòng. Vẫn còn sớm, nhưng đã đến giờ ăn tối rồi. Chúng ta đi ăn nhé?

Với một que kem trong miệng, anh tiến đến cửa nhà hàng sườn.

“Cái gì cũng là lỗi của tôi!”

Cánh cửa kính bật mở kèm theo một tiếng hét lớn. Một mảnh giấy nhỏ treo trên cửa kêu lạch cạch và vỡ tan.

“Vỗ tay đi, tên khốn đó!”

“Con khốn đó ở đâu mà ồn ào thế?! Cậu không đến à?"

Một cô gái mặc áo nỉ bước ra khỏi cửa và nhìn vào bên trong cửa hàng như muốn giết người. Khuôn mặt đầy tức giận chắc chắn rất quen thuộc. Công viên Yerim phải không?

"xin lỗi-."

“Chết đi!”

Yerim Park hét lên rồi quay người bỏ chạy. Bạn đang đi đâu vậy, chờ một chút!

Những Rank Cấp S Mà Tôi Nuôi DưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ