Ngọn lửa bao trùm toàn bộ lòng chảo cũng tắt dần. Ngọn lửa ăn thịt vài con ruồi cỏ còn sót lại bị dẫm nát. Ngọn lửa bùng lên như quằn quại nhưng giày của Yoo Hyun lại không hề có một vết bồ hóng nhỏ.
Khi sức đề kháng vượt quá mức B, không chỉ cơ thể mà cả quần áo, trang thiết bị cũng bắt đầu ảnh hưởng đến cơ thể. Yoo-Hyun Han đã tăng khả năng chống cháy cấp A lên cấp S trong 1 năm. Nhảy xuống bùn và bạn sẽ không cưỡi được ve áo.
Piyiyi
Cái mỏ vàng Maya phát ra âm thanh nghe có vẻ nhỏ nhẹ. Nhãn cầu màu đỏ của đồng tử ngang lăn về phía Yohyun, gập đôi cánh đang gấp lại và đặt cổ áo. Hiển nhiên là thái độ cảnh giác.
-Piick piick
Như một lời cảnh báo, anh ấy đã khóc ngắn gọn,
vịt mái chèo
Bay lên trên bầu trời
Han Yoo-hyun dừng lại và nhìn lên. Một cái bóng bao phủ lấy anh rồi nhanh chóng rời đi. Mỗi lần vỗ cánh, mưa từ trên trời rơi xuống.
Lợi nhuận
Có một loạt ngọn lửa kéo dài phát ra từ màn sương băng lan rộng trên đầu chúng tôi.
"Tôi chưa bao giờ nghe nói bang hội có kỹ năng bay. Liệu có ổn không?"
Yelim nói nhỏ.
"ĐƯỢC RỒI."
Tôi không có kỹ năng bay, nhưng tôi có kỹ năng thay thế.
Nhưng tại sao không sử dụng nó. Bạn sẽ cảnh giác chứ? Quái vật bay sẽ rất cảnh giác nếu chúng không thể bay. Hãy cẩn thận.
-Con ong lãi!
Sau hai lần bay thấp nữa, đối thủ không bị mắc kẹt nữa, đám thây ma kêu lên như phấn khích. Nó đơn giản như việc ai sẽ là người đứng đầu mới. Lúc này, lá liễu xanh thật hoàn hảo, nhưng...
'Tại sao bạn không bị mắc kẹt?'
Cẩn thận là tốt, nhưng quá nhiều. Lá liễu xanh cũng có tầm nhìn đáng lo ngại nên bạn có thể hoàn thành vào lúc này. Bạn còn chờ gì nữa?
sự hiểu biết
Đôi cánh của ngọn lửa trải rộng hết mức có thể. Hành động được chuẩn bị ngay trước cuộc tấn công, từ từ xoay quanh đầu một cánh. Ngay sau đó,
rộng rãi!
Cánh gấp lại và rơi nguyên vẹn. Theo đúng nghĩa đen, nó sẽ sụp đổ chỉ trong chớp mắt. Ngay cả khi cấp S không tập trung vào phòng thủ, khó có thể ngăn chặn cuộc tấn công, Han Yu-hyun quay người tránh bằng một chuyển động tối thiểu.
Đột nhiên, thanh kiếm mảnh mai trong tay anh bám vào đôi cánh.
Tứ giác, thịt rách, máu bắn tung tóe, xương gãy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Rank Cấp S Mà Tôi Nuôi Dưỡng
FantasyThe S Classes That I Raised Bản gg dịch Bộ truyện này có hint nam nam khá nhiều vui lòng không cmt khiếm nhã, không đọc được mời đi ra. Một Thợ săn cấp F. Và hơn thế nữa còn là một người anh trai cấp F chẳng thể nào nối gót được cậu em trai hạng S...