Lần này Kim Sung-han đi theo với tư cách là người lái xe. Yelim rất tự nhiên và tôi không có bằng lái xe. Tôi đã không chính xác vào thời điểm này. Vào thời điểm tôi có được chiếc F-hunter, tôi đã mua được bằng lái và mua một chiếc ô tô.
Rottweiler của tôi có thể vẫn chưa được sinh ra. Lần này tôi có nên mua chiếc xe tương tự không?
Yelimi hơi lo lắng khi bước vào lối vào căn hộ. Đó là một cô gái trẻ chỉ mới 15 tuổi. Dù mối quan hệ không tốt nhưng việc cắt đứt những người thân đã phụ trách họ không phải là điều dễ dàng.
Tuy nhiên, nhờ hiệu chỉnh chỉ số tinh thần cấp S, anh nhấn nút thang máy không chút do dự. Việc lựa chọn sàn cũng rất khó khăn.
Không có nhiều điều phải lo lắng.
"Đây rồi."
Yelim từ tầng 14 đi xuống, quay sang cửa bên phải và nói.
"Ngươi không bao giờ nên đối phó với một vị đại thúc, cho dù là phiền toái. Nếu cao thức tỉnh giả động đến dư luận, liền phiền toái, ta tức giận."
Nhưng tôi ổn với chỉ số F, không có gì khác biệt so với công chúng. Yelim không hài lòng và gật đầu.
Cuối cùng, tôi kiểm tra và bước đến trước mặt cô ấy và nhấn chuông. Một lúc sau tôi nghe thấy một người phụ nữ trung niên hỏi tôi là ai.
"Ông Park là người giám hộ mới."
[···Bạn đang nói về cái gì vậy?]
Có một âm thanh ầm ầm nhỏ qua điện thoại. Thật là xấu hổ. Chẳng mấy chốc cánh cửa đóng kín đã mở ra.
Một người đàn ông mười lăm tuổi to lớn mặc quần đùi rộng thùng thình đang chạy bộ nhìn tôi cau mày.
"Rất vui được gặp bạn. Bạn có phải là người giám hộ cũ của cô Park không?"
Tôi chào bạn bằng một giọng nhẹ nhàng. Chú của Park, Park Seong-tae, càng cau mày hơn khi nhìn thấy Ye-rim đứng hơi phía sau mình.
"Bạn đã làm điều đó ở đâu?"
Sủa, tiếng gọi réo rắt. Giọng cũng hay.
"Xin hãy bình tĩnh."
"Sự thật là thế nào, lũ gà con các ngươi đâu rồi!"
"Tôi vừa nói với cậu rồi. Người giám hộ mới của Park Ye-lim."
"···người giám hộ?"
Park bị chặn lại bởi từ người giám hộ. Có lẽ anh ấy đã nhớ lại di sản của anh trai mình.
“Tôi là người giám hộ của tôi, nhưng người giám hộ là người giám hộ gì? Bạn định mua ở đâu?!
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Rank Cấp S Mà Tôi Nuôi Dưỡng
FantasyThe S Classes That I Raised Bản gg dịch Bộ truyện này có hint nam nam khá nhiều vui lòng không cmt khiếm nhã, không đọc được mời đi ra. Một Thợ săn cấp F. Và hơn thế nữa còn là một người anh trai cấp F chẳng thể nào nối gót được cậu em trai hạng S...