Chương 42: Em trai tôi (2)

3 2 0
                                    

"Vậy xin thứ lỗi cho tôi.”

Một người đàn ông có kỹ năng thức tỉnh cảm xúc tiến lại gần tôi và nói. Tôi cũng muốn nhìn vào cửa sổ trạng thái của mọi người ở đây, nhưng nếu bây giờ bạn sử dụng bánh gạo sẽ rất dễ nhận thấy.

Tình hình đang nhận được sự chú ý từ lớp S. Nếu bạn đảo mắt lên không trung, bạn sẽ bị nghi ngờ.

-Courre

Bình yên trong vòng tay anh chợt lộ ra một chiếc răng nanh. Ngay sau đó người thẩm định lùi lại.

“Các kỹ năng Chỉ số F, Nhanh nhẹn và Tăng cường Tinh thần trung bình đều thuộc hạng E.”

"Bạn có cảm nhận được việc sử dụng kỹ năng cảm xúc không? Tôi rất nhạy cảm."

Hội Hanshin nói với vẻ ngưỡng mộ.

Thủ lĩnh hội Hanshin, Park Min-kyu. Thợ săn hạng S chuyên phòng thủ chỉ có ba mươi trong năm nay. Vốn là một nhân viên văn phòng bình thường, anh ta là một người đàn ông bình thường, có sự hiện diện yếu ớt trong giới S-class trong nước. Bản thân guild Hanshin cũng là một top tốt mà không gây tiếng vang lớn.

Nếu có gì bất thường thì đó là điều không tốt với Kim Sung-han. Chính xác là Park Min-kyu đã đơn phương coi Kim Sung-han như một kẻ lông mày.

Có phải bản năng của anh ấy đã nhận thức được những phẩm chất của Kim? Nếu Kim Sung-han trở thành cấp S, phí bảo hiểm của thợ săn cấp S chuyên môn phòng thủ duy nhất trong nước sẽ giảm.

"Cấp C chưa trưởng thành à? Hansu, thử lại kỹ năng của cậu đi."

Hội Breaker nói với người thẩm định. Không phải cô ấy đang vẫy tay chào cô ấy sao? Hoặc có thể là một thành viên của guild breaker.

Breaker, một trong ba bang hội. Thủ lĩnh bang hội là Moon Hyun-a, nữ thợ săn hạng S duy nhất ở Hàn Quốc. Bây giờ nó không phải là duy nhất.

Cựu tay vợt quần vợt vào cuối hai mươi năm, vũ khí chính của anh là một khẩu súng lớn nên được anh quan tâm nhất là Gi Seung-soo. Hiệp hội có số lượng tay đua lớn nhất Hàn Quốc cũng là kẻ đột phá, hai năm sau, anh ta mua một lượng lớn tay đua từ nước ngoài.

-Cayang!

Khi người giám định sử dụng lại kỹ năng này, Peace sủa lớn. Lần này khoảng cách đã xa hơn, bạn có cảm nhận được không?

"Không sao đâu, Hoà Bình."

Trong khi tán thưởng tác phẩm thú vị, những ánh mắt nhìn về phía chúng tôi trở nên nóng bỏng một cách trắng trợn.

"Tôi nghĩ điều này là đúng."

Hiệp hội thợ săn rất ngạc nhiên và ngưỡng mộ.

"Nếu bạn là một chiếc sừng lửa thì bạn có phải là trùm ngục tối cấp S không?"

Moon nhìn chằm chằm vào Yu Hyun. Tôi 8 tuổi nhưng thuộc lớp S trong cùng hội.

Những Rank Cấp S Mà Tôi Nuôi DưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ