Chương 41: Em trai tôi (1)

8 2 0
                                    

Đương nhiên không có lý do gì để anh trai tôi gặp mặt, anh có thể từ chối."

Yoo kiên quyết nói. Bạn không có lý do gì để gặp nhau, bạn không muốn gặp nhau.

Dù sao thì anh chàng này có thể không giống lần trước, nhưng tôi không đủ tư cách làm hội trưởng trước mặt mình. Dù không muốn gặp cũng không nhất thiết phải là người đầu tiên ngồi xuống.

"Nếu tôi không thích họ, họ sẽ không đến."

"Dĩ nhiên là không."

"Này, anh thấy ba thủ lĩnh hội trả tiền cho Haeyeon thế nào? Tất nhiên Haeyeon sẽ chủ động. Nhưng gặp nhau cũng chẳng có lý do gì phải không? Tôi sẽ không cho anh thấy mặt một lần đâu, anh trai.

Tất nhiên là tôi không muốn gặp. Khó chịu. Tuy nhiên, thủ lĩnh bang hội đã nghe thấy những điều nhảm nhí và không thể đi qua được.

Bạn không cần phải làm điều này và cố tình từ chối nó. Em gái tôi không thể đi xa đến thế được.

"Không-."

"Từ giờ trở đi, đừng nói nữa."

Yoo im lặng và mở lại.

"tuy nhiên-."

"Còn, nhưng vẫn không được. Đừng đặt mối nối âm vào đầu."

Anh tôi trở nên ủ rũ. Làm thế nào mà anh chàng này đã làm mát tôi trong nhiều năm? Chàng trai hai mươi tuổi xa lạ vì năm năm sau anh vẫn ngoan ngoãn.

Ngay cả ký ức của tôi cũng đã ba mươi tuổi. Tôi trẻ hơn mười tuổi. Cũng có năm chiếc xe, nhưng có mười chiếc. Yoo Hyun vẫn là đứa trẻ thơ khi tôi trưởng thành.

Thực sự trẻ

"Lộ mặt một lần thì lo gì? Đó là khuôn mặt sẽ sớm được bán cho cả nước."

"··· Ngươi không có gánh nặng sao? Đối thủ rất nhiều."

"Không nặng nề, khó chịu nhưng tôi sẽ giới thiệu sản phẩm bằng tấm lòng của người bán hàng.

Vì số tiền đầu tư không đủ nên tôi muốn tận mắt chứng kiến. Ngay cả khi bạn giống tôi, bạn sẽ cảm thấy lo lắng khi chỉ xem video. Ngay cả khi bạn là tay đua hàng đầu, bạn vẫn sẽ là đối tác tốt cho những chiếc S-class tốt nhất.

"Nếu cậu không sao thì nó sẽ không bị khô đâu. Có lẽ anh ấy sẽ mang người đánh giá thức tỉnh tới."

"Giám định viên thức tỉnh? Trình độ kỹ năng cảm xúc của bạn là gì?"

"Một lớp học."

Kỹ năng cảm xúc để xem xét kỹ năng hoặc chỉ số của người khác chỉ có thể được kiểm tra thấp hơn cấp độ của họ một cấp. Tôi không cần quan tâm liệu đó có phải là kỹ năng hạng A hay không, chết tiệt. Tôi đã nói dối về kỹ năng cấp C.

Những Rank Cấp S Mà Tôi Nuôi DưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ