Kim Woo-jae di chuyển một cách thiếu kiên nhẫn.
'Sao không liên lạc được?
Nó được cho là sẽ đưa ra tín hiệu cứ sau 20 phút. Không có tín hiệu nào lẽ ra phải đến từ năm phút trước.
Bạn đã tìm hiểu chưa?
'Đam, tôi phải lấy giấy chứng nhận của chủ sở hữu.'
Kim Woo-jae sợ hãi đánh thức Han Eugene vì vật phẩm thuần hóa sừng của sư tử sừng lửa, biểu tượng của chủ sở hữu. Nếu bạn đi thuyền với mã thông báo trong kho của Hanjin, bạn không thể chạm vào nó nữa. Nhưng nếu bạn bỏ nó ra trước, bạn có thể xé nó ra như một vật kỷ niệm.
Thật là một con quái vật trùm ngục tối cấp S. Bạn có thể nhận thêm tiền nếu bạn chuyển nó đi, nhưng bạn có thể bán nó với giá đắt hơn nhiều bằng cách xóa mã thông báo Taming. Giá trị quá lớn để cô có thể giả vờ nhắm mắt.
'Nếu bạn đe dọa che giấu việc thiếu thời gian và khiến bạn bị nguyền rủa trong khoảng một giờ.'
Bạn có muốn đi ra một cách suôn sẻ. Mặc dù có động lực nhưng Han Yujin cũng chỉ giống như một người bình thường có ít kinh nghiệm trong ngục tối. Rõ ràng là linh hồn sẽ thiếu lời nguyền đầu tiên.
bang!
"Bạn đã có khoảng thời gian vui vẻ chứ?"
Kim Woo-jae cố tình hét lên và mở rộng cửa. Bạn có thể thấy khuôn mặt của Han Yu-jin cuộn tròn vào tường. Bạn có thể đã nghe thấy âm thanh, nhưng không có chuyển động.
Đó sẽ là một lời nguyền thậm chí không thể ngất đi. Bạn có hoàn toàn lạc lối không?
Kim Woo-jae tiếp cận Yujin mà không suy nghĩ. Sau đó anh ta đá vào ngón chân mình.
"Tôi biết tôi tỉnh rồi."
Ngay sau đó,
Whirik!
"윽!"
Chiếc xúc tu màu đen bật lên và quấn quanh mắt cá chân của Kim. Kim Woo-jae sợ hãi và rút chân về bến tàu khiến tất của anh ấy bị chảy.
Tú!
Các xúc tu bị gãy và Kim Woo-jae vấp ngã. Trong đôi mắt vội vã của mình, anh nhìn thấy một loài bò sát khổng lồ đang vẫy những xúc tu của mình.
"Rõ ràng là dây xích!"
-Cố lên!
Creke lắc người và chạy về phía Kim Woo-jae. Tôi có thể thấy rằng những sợi xích lẽ ra phải nối với chiếc vòng cổ đã bị đứt.
Kim Woo-jae rút ra khỏi kho khiên sau khi bị móc độc. Chính lúc đó.
Kwa Duk!
"To lớn!"
Một con dao đâm vào mắt cá chân của Kim. Chính xác là nó đã bị suy yếu do chất độc. Cùng lúc đó, Creke đập cơ thể tôi vào tấm khiên.
"Cúc!"
Đó là một cuộc tấn công bất ngờ, nhưng Kim Byung-jae, một thợ săn hạng B giàu kinh nghiệm, đã nhanh chóng lăn sang một bên thay vì ngã xuống bất lực.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Rank Cấp S Mà Tôi Nuôi Dưỡng
FantasyThe S Classes That I Raised Bản gg dịch Bộ truyện này có hint nam nam khá nhiều vui lòng không cmt khiếm nhã, không đọc được mời đi ra. Một Thợ săn cấp F. Và hơn thế nữa còn là một người anh trai cấp F chẳng thể nào nối gót được cậu em trai hạng S...