Tôi dốc cạn chiếc cốc và sắp xếp tương lai.
Nó đã được quyết định hợp tác với Hae-yeon. Thương lượng với hội khổng lồ vì tôi không đủ khả năng chi trả một mình. Thật khó chịu. Mình có người giỏi việc, nhưng bạn muốn mua làm gì?
"Bạn có định tiếp tục độc lập như một thợ săn không?"
Yoo gật đầu trước câu hỏi.
"Nếu tôi thực hiện hợp đồng giữa Haeyeon và Hunter thì sẽ chỉ có nhiều người xem hơn. Dù có gầy cũng khác với việc có cơ hội."
Nếu không có máu của hội Haeyeon, bạn có thể thử dẫm lên chiếc đinh trước khi ký hợp đồng. Trên thế giới có rất nhiều đàn con nhổ vào bánh mì chưa ăn.
"Anh phải đi một cách công bằng. Nếu Hae-yeon nắm giữ thế giới thợ săn trong nước, lúc đó tôi sẽ ký hợp đồng."
"Sẽ không mất nhiều thời gian đâu."
Yoo tự tin nói. Ban đầu nó được xếp hạng trong 5 năm nên nếu Myeongwoo được thêm vào Yelimi thì sẽ nhanh hơn. Kim Sung-han có thể phát triển lên cấp S. Bạn có muốn ở Hayeon không? Tôi là cháu của cháu gái… Tôi cảm thấy mình đang lan truyền nhiều hơn tôi tưởng.
A, cái gì. Thật tốt nếu Haeyeon lớn. Yoo Hyun không phải là người phản bội tôi.
"Như tôi đã nói trước đây, cái giá mà Haeyeon trợ cấp là để nâng cao số lượng. Đối với các hợp đồng chi tiết, hãy tiến hành sau khi nhắm mục tiêu vào ngục tối Loại A mới. Bạn nói rằng bạn sẽ đi sau ba ngày nữa?"
"Hừ. Tôi cần cậu thả người ở phòng đấu giá ra và quét trứng cùng quái vật con."
"Ta không cần trung cấp hạ phẩm, cao cấp sẽ ra."
"Nếu kiểm tra ở nước ngoài, có bao nhiêu hàng tồn kho xấu? Tốn kém và không hữu ích lắm. Tôi cần phải ký trước người thuần hóa."
Tôi không nghĩ tôi sẽ chỉ lấy một tá trong số đó. Tôi sẽ xem mọi thứ cho bọn trẻ.
"Bạn không phát triển nhiều cùng một lúc."
Nếu bạn muốn nói với tôi trước. Đúng là thực sự có giới hạn. Cần có thời gian để tác động và tôi chỉ có thể rèn luyện nhanh nếu tôi phải tự rèn luyện.
Vì vậy chăm sóc ba hoặc bốn người cùng một lúc sẽ thích hợp hơn.
"Được? Bao nhiêu?
"Ba là phù hợp và tối đa là năm. Khi số lượng tăng lên, tốc độ tăng trưởng sẽ chậm lại."
"Bạn có thể nhường cho tôi một chỗ cho Haeyeon không? Dù bạn có cưỡi hai ba con thì đội hạng S cũng chỉ cần mười con ngựa thôi."
“Mười con ngựa?”
“Đúng vậy, đội tấn công cấp S bao gồm ít nhất 20 người.”
Uh... tôi nghĩ đèn cảnh báo bật sáng đột ngột. Tôi chỉ cố gắng phát triển tốt mà không tham lam và ăn uống đầy đủ. Mất bao lâu để tăng mười?
Ngay cả khi nó phát triển nhanh hơn gấp đôi so với Song Ngư và nuôi năm con một lúc thì ba hoặc bốn tháng là đủ.
Có mười hơn thế. Chỉ có ở Haeyeon. Ngoài ra, có vẻ như tôi muốn điền một cái cho mỗi người nếu có thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Rank Cấp S Mà Tôi Nuôi Dưỡng
FantasyThe S Classes That I Raised Bản gg dịch Bộ truyện này có hint nam nam khá nhiều vui lòng không cmt khiếm nhã, không đọc được mời đi ra. Một Thợ săn cấp F. Và hơn thế nữa còn là một người anh trai cấp F chẳng thể nào nối gót được cậu em trai hạng S...