< Hiệp hội thợ săn (2) >
Thẻ quà tặng trị giá hàng tỷ đô la. Wow, họ nói họ cần tiền và họ vừa ném vào một tỷ. có thể như thế này Bạn không yêu cầu thuế quà tặng à? Hạng S có được miễn thuế quà tặng không?
Hoang mang, anh rút thẻ và bước vào trung tâm mua sắm.
Trung tâm mua sắm Hunter nằm trên tầng 3 đến tầng 6 của tòa nhà Hiệp hội Hunter. Bạn có thể mua các vật phẩm cấp C trở xuống ở tầng 3 và 4, vật phẩm cấp B ở tầng 5 và vật phẩm cấp A ở tầng 6. Từ S-class, nó chỉ được bán đấu giá.
Tôi sẽ có rất nhiều tiền. Tôi đi thẳng lên tầng 6. Tầng 6 có rất ít khách hàng, các nhân viên ăn mặc chỉnh tề, đứng thẳng như ma-nơ-canh đứng thành một hàng ở một khoảng cách nhất định.
“Hợp đồng cấp S ở đâu?”
Khi tôi hỏi người phụ nữ đứng gần tôi nhất, một nụ cười xinh xắn và thân thiện đáp lại.
“Tôi sẽ hướng dẫn ngài ngay, thưa ngài. Bạn có muốn đi theo hướng này không?”
Nhân viên dẫn chúng tôi vào phòng khách có tường kính bao quanh. Tôi nhìn quanh và thấy có một số tiệm như vậy.
Khi tôi ngồi xuống ghế sofa, một nữ nhân viên khác mời tôi đồ uống.
"Cà phê."
“Bạn có thích loại hạt cà phê nào không?”
Nó chỉ là một chiếc Mac X... Tuy nhiên, không có cà phê hòa tan.
“Ừm, cho xin nước cam.”
Tôi sẽ không hỏi về giống cam. May mắn thay, nhân viên chỉ hỏi có đá không và ngay lập tức ép cam tươi và phục vụ trong một chiếc ly trông đắt tiền.
'Nó ngon.'
Một quả cam đắt tiền? Khi tôi đang nhấm nháp nước trái cây, một người đàn ông trông khoảng ngoài 30 tuổi bước vào và chào tôi một góc 90 độ.
“Tên tôi là Yoon-seo Ki, người phụ trách tầng 6 của Trung tâm mua sắm Hunter.”
Hợp đồng ở tầng 6 sẽ rẻ, nhưng người phụ trách đã trực tiếp đến. Dịch vụ có quá nhiều không? Người đại diện ngồi đối diện tôi với nụ cười đầy phong cách.
“Rất hiếm khi tìm được hợp đồng hạng S nên phải đợi khoảng mười phút. Chúng tôi đã cử nhân viên xuống ngay nhà kho rồi, xin hãy thứ lỗi cho chúng tôi.”
"À vâng. Được rồi."
Tôi gật đầu. Trên thực tế, rất ít người có thể mua được hợp đồng hạng S.
Tất cả những người cấp S ở Hàn Quốc đều là thủ lĩnh bang hội, ngoại trừ một người. Việc tôi dự định ký hợp đồng với một hạng S như vậy có nghĩa là tôi cũng có trình độ tương đương với họ, hoặc tôi có mối quan hệ sâu sắc với họ. Vì vậy, người phụ trách liền chạy thẳng tới chân tabi và bò.
Không lâu sau, một nhân viên mang đến một chiếc hộp da sang trọng.
“Hiện tại, có 5 loại hợp đồng hạng S trong trung tâm mua sắm của chúng tôi. Phổ biến nhất là hợp đồng giảm tình trạng.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Rank Cấp S Mà Tôi Nuôi Dưỡng
FantasyThe S Classes That I Raised Bản gg dịch Bộ truyện này có hint nam nam khá nhiều vui lòng không cmt khiếm nhã, không đọc được mời đi ra. Một Thợ săn cấp F. Và hơn thế nữa còn là một người anh trai cấp F chẳng thể nào nối gót được cậu em trai hạng S...