< Mười năm kể từ hôm nay >
Kỹ năng mà người đàn ông quanh co, trông mệt mỏi với ba đợt sóng, không đạt được là cấp độ SS khổng lồ!
Đánh giá từ tên kỹ năng, thậm chí còn rõ ràng rằng có những kỹ năng đặc biệt liên quan đến sản xuất. Ôi Chúa ơi, không một người nào có kỹ năng chế tạo trang bị xuất hiện cho đến tận 5 năm sau. nhìn thấy điều đó ở đây
Những kỹ năng đặc biệt ban đầu rất hiếm, nhưng sau khi Trung tâm Thức tỉnh được xây dựng, hạt giống gần như khô cạn. Điều này là do phương pháp thức tỉnh của Trung tâm Thức tỉnh là một trận chiến trong thực tế ảo. Sau này, có một thực tế ảo dành cho những người chữa bệnh, nhưng đến đó là hết.
Vì điều này, 70% Người thức tỉnh từ Trung tâm Thức tỉnh có kỹ năng chiến đấu và 29% có kỹ năng chữa bệnh. Hầu hết 1% còn lại là kỹ năng hỗ trợ chiến đấu và các kỹ năng đặc biệt chỉ có ở khoảng một phần triệu.
'Dù sao thì tuyệt vời. rất tuyệt vời!'
Có vấn đề là phải nói ra những từ khóa chết tiệt để nuôi người đó nhưng bỏ cuộc thì thật lãng phí. Hãy đặt cho nó một cái tên thôi,
Tôi muốn đuổi theo một người đàn ông đang di chuyển theo hướng ngược lại.
cái cằm
Mặt sau đã bị bắt. Seonghan bế tôi lên như đang đối phó với một con chó nào đó và nói với giọng cay đắng.
“Anh còn định đi đâu nữa? mà không nói."
Tôi có phải báo cáo tất cả những điều này không? Tôi cảm thấy mình giống như một đứa trẻ năm tuổi đi ra cửa hàng tạp hóa với mẹ.
“Tôi nghĩ tôi vừa gặp một người tôi biết. Tôi muốn chào hỏi.”
Vì vậy, hãy để nó đi. Anh chàng Sunghan này đã bảo tôi nói chuyện trước và để tôi đi, và trong khi đó, những người không học được kỹ năng SS đã ở rất xa. Không chờ đợi.
"Này! Myungwoo!"
Myung-woo Myung-woo vừa định rẽ vào góc đường hét lên, dừng bước và quay đầu lại.
Tôi sải bước về phía anh ấy với vẻ mặt hạnh phúc như chết.
“Có phải Myeongwoo không? nổi tiếng woo. Đã được một thời gian dài!"
Khi tôi giả vờ quen biết anh ấy một cách ồn ào, Myung-woo bối rối nhìn mặt tôi. Tất nhiên, bạn sẽ không biết nếu bạn nhìn thấy nó. Đây là trang đầu tiên thô của chúng tôi.
“Ờ… đó là ai vậy? Tôi xin lỗi, nhưng tôi không thể nhớ được..."
Bạn có ổn không. Tôi cũng không nhớ bạn.
“Tôi không biết? Han Yu-jin, Eugene.”
"···Tôi xin lỗi. Tôi thực sự không biết.”
“Đã được một thời gian rồi nên đừng lo lắng. Tôi cũng đã đi xa lâu rồi. Làm thế nào bạn có được? Cậu cũng tỉnh rồi à?”
Khi anh ấy vỗ nhẹ lên vai Myung-Woo, anh ấy tỏ ra bối rối.
"Hả. Đó là hạng F."
“Cả hai kỹ năng chỉ số?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Rank Cấp S Mà Tôi Nuôi Dưỡng
FantasyThe S Classes That I Raised Bản gg dịch Bộ truyện này có hint nam nam khá nhiều vui lòng không cmt khiếm nhã, không đọc được mời đi ra. Một Thợ săn cấp F. Và hơn thế nữa còn là một người anh trai cấp F chẳng thể nào nối gót được cậu em trai hạng S...