Hòa Bình cũng đã được huấn luyện bài bản vào ngày thứ hai áp dụng kỹ năng.
"Chất lỏng Sư tử Sừng Lửa của Phân loài Kỳ lân Cấp 2. Hiện tại là 4:39 chiều ngày thứ hai của kỹ năng nhân giống quái thú. Bằng cách rút ngắn thời gian tăng trưởng thông qua luyện tập, tôi đã tăng từ chiều dài 41cm, cân nặng 2,8kg lên chiều cao 51cm. chiều dài và cân nặng 5,6kg."
Tôi tắt máy quay và nhìn vào tác phẩm với bộ ngực mở rộng.
Anh chàng, một chú mèo nhỏ, lớn lên trong một ngày. Nếu đúng như vậy, sau ba ngày huấn luyện, nó sẽ từ một con mèo khổng lồ trở thành một con chó lớn.
'Tôi cần tìm một nơi để Hòa bình ở lại.'
Bạn có thể mang nó về nhà trong tháng này, nhưng tháng sau thì không được. Nếu không, bạn sẽ có kích thước của một con hổ. Nó đã quá tệ rồi.
'Bạn không thể chứng tỏ rằng mình đã trưởng thành, vì vậy bạn sẽ phải lén lút.'
Chúng ta sẽ mượn một cái và che nó bằng một tấm vải. Đi đi về về cũng khó chịu nên chúng ta hãy dành hai ngày ở đây nhé. Còn giáo dục lý thuyết thì sao?
Người nổi tiếng bảo tôi ở lại tập luyện trong hai ngày. Yerimi nói hôm nay cậu ấy sẽ đến ngục tối ngay sau giờ học.
Lần này, đội sẽ được trang bị phù hợp để tấn công ngục tối hạng C. Những thợ săn của bang hội Haeyeon, những người đạt cấp B sẽ bị loại sau hai hoặc ba ngày.
'Tôi sẽ tiếp tục phát triển tốt trong bang hội trong tương lai ···. Yerim đang rời khỏi tay tôi. '
Sau khi cho tôi một số lời khuyên về kỹ năng sau đó, tôi không còn gì để giúp đỡ nữa. Nó tuyệt thật.
Sau khi giải tỏa suy nghĩ của mình, tôi bắt đầu ngáp. Ờ, buồn ngủ quá. Tôi đã thức suốt đêm và mí mắt tôi đầy ắp.
"Anh chưa buồn ngủ. Hãy nghỉ một lát."
Anh ôm mảnh của mình và nhảy vào phòng nghỉ. Tôi chỉ có một giờ để ngủ.
Trong khi tôi chú ý một lúc, Myeong-woo gói hộp cơm trưa của mình và mang nó trở lại. Cơm của anh chàng vẫn ngon. Tôi nghĩ bạn có thể bán nó.
Ngay sau đó, Lim ghé qua trước khi nhìn thấy khuôn mặt của cô trong ngục tối.
"Ugh, tôi thua rồi! Whit!"
Con yêu tinh ngồi bệt xuống sàn và khóc.
Lần này, tôi đã chuẩn bị kỹ lưỡng để xem một bộ phim kinh dị ở định dạng 4D chân thực. Chỉ vậy thôi, nhưng kỹ năng kháng cự nỗi sợ hãi quá áp đảo.
Cửa sổ thông báo về kỹ năng kháng cự nỗi sợ hãi dường như chỉ nổi sau khi cảm thấy một áp lực nhất định. Thông thường, nó dường như chỉ mang lại tác dụng làm dịu và chỉ khi cửa sổ thông báo bật lên, nó mới bị vô hiệu 100%.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Rank Cấp S Mà Tôi Nuôi Dưỡng
FantasyThe S Classes That I Raised Bản gg dịch Bộ truyện này có hint nam nam khá nhiều vui lòng không cmt khiếm nhã, không đọc được mời đi ra. Một Thợ săn cấp F. Và hơn thế nữa còn là một người anh trai cấp F chẳng thể nào nối gót được cậu em trai hạng S...