Sau khi chia tay với con yêu tinh, chúng tôi đi đến bệnh xá với những viên đá trắng. Trên đường đi, tôi dừng lại ở cửa hàng tiện lợi ở tầng 1 và mua một ly cà phê ít đường. Đó là một món quà hay một sự hối lộ?
Bạn sẽ là nguồn nước được thụ phấn đổ ra trong tương lai.
"Bạn có ông White không?"
Bác sĩ đang hỏi thăm của tôi chỉ vào một căn phòng. Viết sổ khách xong, tôi vào phòng thì thấy Bạch Y đang nằm trên giường. Tôi vẫn chưa tỉnh dậy. Tôi kéo ghế và ngồi cạnh cửa sổ.
Hôm nay trời đẹp. Sau một thời gian, nó sẽ nóng lên. Năm nay, bạn có thể có một chiếc điều hòa mà không cần lo lắng về hóa đơn tiền điện. Công ty trả hóa đơn tiền điện cao nhất.
'Đó là mùa hè năm năm trước.'
Dù có nhiều chuyện như vậy nhưng quay về quá khứ chưa đầy một tuần. Có điều gì đó rất bận rộn. Điều này không phải do Yu Hyun đột ngột cố gắng bỏ tù mà là vì danh hiệu của anh ấy.
'Khi tập luyện xong, bạn nên thực sự thư giãn.'
Chuyện đã xảy ra như thế nào?
Nhưng khi xoáy nước ở trước mặt, bạn không thể không vung cần câu. Nếu bạn có 90% cơ hội bắt được một công cụ, làm sao bạn có thể chỉ quan sát nó?
Nước suối. Mãi cho đến khi bạn thoát khỏi việc tắm nước.
Nhưng lòng tham phải được trả ở mức độ vừa phải.
'Nhìn này, ngày mai tôi có buổi tập luyện của bang hội. Bạn sẽ sử dụng một con quái vật thực sự ở đây? '
Mục tiêu huấn luyện của hiệp hội là một người ăn mặc như quái vật. Tất nhiên, nó không cung cấp cho bạn một vũ khí thực sự. Nhưng khi ở bên Haeyeon, bạn sẽ luyện tập với những con quái vật thật với vũ khí thật,
Tôi sẽ đi đến ngục tối.
'Đây là ngục tối đầu tiên của tôi sau khi hồi quy.'
Tất nhiên là tôi sẽ đưa người giám hộ vào ngục tối cấp thấp như F hoặc E nên tôi không có nhiều việc phải làm. Có lẽ Thợ săn cấp A Kim Ji-yeon sẽ bắt kịp Yerim.
'Cuối cùng thì mình cũng có thể sử dụng kỹ năng của mình với Yelim và Myung Woo.'
Trước khi vào ngục tối để viết hiệu quả nhất, cho đến nay đã được đưa ra. Vấn đề là thời gian sử dụng kỹ năng là 3 ngày.
Yerim Tôi sẽ tiếp tục cấp độ hầm ngục trong phần hỗ trợ của bang hội trong một thời gian, nhưng điều đó không thành vấn đề. Thật lãng phí hai ngày để ăn và tôi không nghĩ mình sẽ có đủ kinh nghiệm để học các kỹ năng ở ngục tối thấp hơn.
'Tôi muốn chạy thêm một hầm ngục nữa trước khi ba ngày trôi qua.' Tôi phải có được nó một cách cá nhân. Sẽ không có ích gì nếu bạn hỏi Kim Sung-han sao? '
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Rank Cấp S Mà Tôi Nuôi Dưỡng
FantasiThe S Classes That I Raised Bản gg dịch Bộ truyện này có hint nam nam khá nhiều vui lòng không cmt khiếm nhã, không đọc được mời đi ra. Một Thợ săn cấp F. Và hơn thế nữa còn là một người anh trai cấp F chẳng thể nào nối gót được cậu em trai hạng S...