"Han Yujin?"
Kim Sung-han lo lắng nhìn người đàn ông phía trên bàn.
Ly rượu rơi khỏi tay người đàn ông và treo lơ lửng trên đĩa. Rượu đổ nhỏ giọt xuống bàn.
"Bạn có ổn không?"
Yujin lắc đầu nhỏ khi được hỏi. Sau đó thở dài thật sâu.
"Ông Sung-Han Kim."
Anh thở dài và cúi đầu xuống. Đôi mắt nửa đỏ và làn da đỏ mọng nhìn ai cũng say đắm.
"Tôi say. Chuyện này chỉ xảy ra thôi."
"Không, đợi một chút."
Han Yujin bắt tay anh.
Kim Seong-han lúc đó rất bối rối vì anh có giọng nói rõ ràng và phát âm chính xác. Có phải anh ấy thực sự say rượu?
"Vẫn còn việc phải làm."
"Tôi nên làm gì?"
"Đúng. Tôi không muốn, nhưng tôi không thể làm được. Ôi, tại sao bạn lại làm điều này?
Anh lẩm bẩm một chút rồi rửa mặt khô bằng cả hai tay. Vì tôi không muốn làm điều đó nên tôi tự hỏi anh ấy sẽ làm gì.
“Nếu cậu nói rõ hơn, tôi có thể giúp cậu.”
"Cứu... không, không. Làm ơn ngồi yên đi. Đừng cười. Đừng coi tôi là điên. Nếu cậu cứ ngồi tỉnh táo như thường lệ...
Sau đó, một lần nữa, mặt đất biến mất và thở dài.
Han Eugene lấy đá từ trong bình ra và xoa lên má cô. Đối với tôi, dường như tôi đang cố gắng thức dậy.
"Đây thực sự không phải là trái tim tôi, ông Kim Seong-han."
"Đúng."
"Nếu không phiền, cậu có thể nghiêm túc xem xét được không? Tôi thực sự không muốn làm điều này. Nhưng nhân cơ hội này tôi phải lên tiếng."
"Làm ơn hãy nói đi."
Kim Sung-han vô tình thực hiện đúng tư thế. Rõ ràng là say rồi, nhưng say quá thì tốt.
Có lẽ bạn đang cố gắng tâm sự một điều gì đó thực sự quan trọng bên trong.
Một ngày nọ anh nhìn thấy Hanjin, anh có rất nhiều bí mật. Hội Haeyeon của anh trai hội không có thông tin cá nhân nên đã nghi ngờ về danh tính. Tôi biết quá nhiều để có thể trở thành một người mới thức tỉnh và hành động quá khéo léo.
Vì vậy, vào lúc này, trong cơn say mất cảnh giác, anh phải nghe theo mình phải làm gì.
"Ông Sung-Han Kim."
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Rank Cấp S Mà Tôi Nuôi Dưỡng
FantasyThe S Classes That I Raised Bản gg dịch Bộ truyện này có hint nam nam khá nhiều vui lòng không cmt khiếm nhã, không đọc được mời đi ra. Một Thợ săn cấp F. Và hơn thế nữa còn là một người anh trai cấp F chẳng thể nào nối gót được cậu em trai hạng S...