Uh huh, tôi vừa giải quyết được một điều nữa. Bây giờ, tất cả những gì bạn phải làm là hoàn tất hợp đồng và thức tỉnh.
“Tôi sắp chết vì xấu hổ vì tôi đang cố nói điều gì đó mà tôi chưa từng nói. Ký ngay đi, tôi sẽ đánh thức bạn."
"Tôi hiểu rồi. Ồ, buồn cười thật."
"Đừng cười."
"Cổ của bạn thậm chí còn đỏ!"
“Anh cũng ổn chứ?”
Park Ye-rim cười khúc khích và ký hợp đồng. Khi hai dòng chữ ký được điền vào, hợp đồng sẽ sáng yếu. Sau đó, bề mặt trở nên mịn màng như được phủ một lớp sơn. Yerim tò mò và loay hoay với hợp đồng.
“Tôi không thể sửa được nữa.”
“Nếu bạn có thể sửa nó thì bạn không thể.”
Tôi lấy lại hợp đồng và cất nó vào kho của mình. Với điều này, việc chuẩn bị đã hoàn tất.
“Vậy cậu có sử dụng kỹ năng để thức tỉnh không?”
“Ồ, đợi một chút.”
Cô vẫy tay và ngồi thẳng, như thể sắp nhập thiền. Anh ấy thậm chí còn hít một hơi thật sâu.
“Việc thức tỉnh có đúng không?”
"Nếu bạn may mắn. Có thể mất tới một tuần.”
Kỹ năng lá mầm vội vàng được áp dụng ngay lập tức, nhưng phải mất một tuần. Không biết có thể áp dụng từ khóa ngay như lần này khi đánh thức người khác sau này không.
“Nào, làm đi!”
Không cần phải quá lo lắng đâu. Tôi đã sử dụng kỹ năng Thức tỉnh tối ưu hóa lá mầm mà tôi đã hát với Park Ye-rim. và như thế.
“Gee, một tin nhắn thực sự xuất hiện! Quí ông! Làm cách nào để kiểm tra điểm và thứ hạng?”
“Hãy nghĩ đến việc mở một cửa sổ trạng thái. Bạn có thể làm điều đó bằng lời nói.”
“Cửa sổ trạng thái! ừ? Ồ!"
Miệng Park Ye-rim há to. Dường như hai chữ kinh ngạc đều khắc trên mặt hắn.
Vâng, bạn sẽ ngạc nhiên. Sẽ có một kỹ năng cấp SS cực lớn ở cấp chỉ số S. Yerim phấn khích hét lên và đặt tay lên bàn-
"Thưa ông! Đó là-!"
- Phá vỡ!
ugh? Cái bàn bị hỏng à? Không, bạn đã đào tay chưa? Tấm trên cùng dày rơi ra hình bàn tay. Ôi trời ơi.
"ờ······."
“Ồ, đừng cử động!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Rank Cấp S Mà Tôi Nuôi Dưỡng
FantasyThe S Classes That I Raised Bản gg dịch Bộ truyện này có hint nam nam khá nhiều vui lòng không cmt khiếm nhã, không đọc được mời đi ra. Một Thợ săn cấp F. Và hơn thế nữa còn là một người anh trai cấp F chẳng thể nào nối gót được cậu em trai hạng S...