Chương 39: Buy

1 2 0
                                    

Đột nhiên là phát sóng. . . "

Nó thực sự không nóng. Nhưng vũng lầy phía trên bàn có vẻ không như vậy.

"Hãy chắc chắn rằng khuôn mặt của bạn rõ ràng."

"Điều ngược lại không tốt hơn cho việc bảo vệ cá nhân của tôi sao?"

"Không. Dù sao thì chưa đầy một ngày sau cuộc đàm phán, thông tin về Eugene sẽ lan truyền khắp thế giới. Che giấu nó cũng chẳng ích gì."

Tôi đã mong đợi nó, nhưng tôi lại lo lắng về nó khi nghe nó. Xếp hạng chỉ số thấp, nhưng một loạt tội ác chống lại sự thức tỉnh với các kỹ năng đặc biệt hữu ích đang lướt qua đầu.

Tiền chuộc của tôi sẽ có giá bao nhiêu?

"Cho nên để nhiều người phát hiện sẽ an toàn hơn. Tiếp cận đối thủ mà mọi người đang theo dõi sẽ khó hơn rất nhiều."

Đúng rồi. Nếu bạn đến gần TV và gây được sự chú ý, điều đó có nghĩa là bạn sẽ có nhiều mắt hơn để xem.

"Nếu bị bắt cóc thì khả năng chứng kiến ​​sẽ cao hơn. Tại sao thành viên hội Haeyeon lại ở nhầm chỗ với những người trong hội khác?"

"Tôi là nhân viên, không phải công hội. Tổng tham mưu."

Tôi muốn coi bạn như một thành viên bang hội.

"Hahaha, Yujin thân thiện đến mức có cảm giác như thành viên bang hội. Bộ tổng tham mưu không có cảm giác xa cách sao?"

"Bạn không thể phân biệt đối xử."

"Đúng. Đó là cùng một gia đình với bang hội hoặc tổng tham mưu. Han Yu-jin cũng là gia đình của chúng tôi."

"Xin hãy phân biệt."

Rốt cuộc, chú này mệt mỏi phải đối phó rồi.

“Lần đầu tiên có quái vật đáng yêu lên sóng, dễ dàng gây chú ý. Hơn nữa, tiết mục này rất đáng yêu?”

"Tốt, dễ thương và đáng yêu."

Bây giờ nó khá tuyệt. Trà non vẫn còn nhưng bờm dày hơn và đuôi dài hơn. Sừng cũng tỏa sáng bằng vàng.

Nhà Nye Angie rất đẹp trai.

Vô tình mỉm cười chân thành, Seok-myung mỉm cười chân thành. Tại sao bạn lại cười? Nó cũng nhìn thấy tôi.

"Vì tính bảo mật nên sau khi đàm phán xong tôi có thể bắt đầu chuẩn bị, nhưng tôi sẽ lên kế hoạch kỹ lưỡng. Hãy tin tưởng và giao việc đó cho tôi."

"Công việc của Suk rất tốt. Tôi sẽ yên tâm chờ đợi."

Tất nhiên, chúng tôi chỉ tin vào khả năng làm được việc.

Theo cách nói của tôi, nữ thần trông giống như một con bê vàng bị nhốt trong hầm. Tôi không tò mò bạn nghĩ gì.

"Xin vui lòng liên hệ với tôi nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc cần bất cứ điều gì."

"Haha vâng."

Tôi sẽ gắn bó với Suk Myung một thời gian. Sẽ tốt hơn khi bạn bị đánh bằng lưỡi.

"Sự bình yên của chúng ta, bạn thế nào?"

-gừ gừ

Mảnh vật nằm trên giường tôi nhảy lên và kêu lạch cạch. Khi chúng tôi thu hẹp và che giấu kỹ năng nuôi thú của những người nổi tiếng, anh ấy đã đi ngủ trong phòng ngủ yêu thích của tôi.

Những Rank Cấp S Mà Tôi Nuôi DưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ