'Đó rõ ràng là giọng nói của một người đàn ông.'
Nó cũng thô và thô. Tôi ngồi dậy và ngồi xuống.
'Lúc đó bạn đã nói gì? Tôi vừa mới tốt nghiệp đại học và tôi nợ tiền bạn.”
Đó không phải là khoản vay dành cho sinh viên. Khi tôi đặt một ít tiền và tự sát vào đó, tôi đã đi đến một kết luận chung.
Bạn đã sử dụng một trái phiếu.
Chết tiệt, không phải vì kỹ năng sản xuất SS đã chết và chưa bao giờ được tiết lộ với thế giới. Dù có vay nhiều tiền hay không trả, giết người có dễ dàng không? Tôi sẽ mất một ít.
Có thể có một số rủi ro xảy ra sai sót hoặc sai sót.
'······Chết tiệt.'
Khi cần gấp, anh gọi điện cho một người nổi tiếng và một người đàn ông.
"Nhận đi, đồ khốn!"
Nếu là tiền thì tôi sẽ trả lại cho bạn. Giá chuộc của anh ta là bao nhiêu! Nhưng ngoài điện thoại, nó vẫn im lặng.
"Ồ, tôi nên làm gì đây?"
Tôi không biết mình đang ở đâu, nhưng tôi phải tìm nó. Tôi tự hỏi liệu tôi có cần phải làm điều đó vào lúc này không.
Thật là lãng phí khi mất đi một người nổi tiếng. Nhưng thành thật mà nói, bây giờ điều đó không cần thiết. Tôi đã ăn uống đủ no, đặt nền tảng để sống tốt và không nhận những ưu đãi.
Vì vậy, nếu bạn không biết thì đó không phải là vấn đề lớn. Tôi không phải sửa chữa lỗi lầm về người nổi tiếng của mình.
"····· Nếu bạn có kỹ năng, bạn có thể sống rất tốt.
Tôi chợt thấy một khuôn mặt đẫm nước mắt. Tôi nhớ lại lời than thở rằng tôi đã mất hết giá trị. Và 5 năm qua của quá khứ và tương lai của tôi.
"Tôi không thể giúp được."
Tôi thở dài một lần và nhặt chiếc điện thoại di động mà tôi đã ném trên ghế dài lên.
Mọi người đều có thể nghĩ về nó ít nhất một lần. Tôi không thực sự đặc biệt. Có lẽ ai đó để ý và nói với tôi điều gì đó đặc biệt mà chính tôi cũng không biết. Và cuộc sống có thay đổi hoàn toàn và tích cực không?
Trong thực tế của sự thức tỉnh, nó không chỉ là ảo tưởng. Một ngày nọ, tôi đột nhiên thức tỉnh lên cấp S, thậm chí là cấp A. Tuy nhiên, đó cũng là một giấc mơ viển vông khó có thể xảy ra cùng lúc.
Nhưng những người nổi tiếng có tôi.
Người duy nhất nói với anh rằng anh đã rơi xuống đáy và khiến anh thực sự đặc biệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Rank Cấp S Mà Tôi Nuôi Dưỡng
FantasyThe S Classes That I Raised Bản gg dịch Bộ truyện này có hint nam nam khá nhiều vui lòng không cmt khiếm nhã, không đọc được mời đi ra. Một Thợ săn cấp F. Và hơn thế nữa còn là một người anh trai cấp F chẳng thể nào nối gót được cậu em trai hạng S...