Chương 32: Tôi đã tìm thấy nó! (2)

3 2 0
                                    

'Tuy nhiên vẫn mười bảy.'

Tôi đã từng sử dụng kéo, dao xếp hoặc dao. Tôi sẽ cố gắng hơn nữa.

'Nếu anh ấy sử dụng tài năng của mình để làm việc gì đó như thợ rèn hoặc kỹ sư tương tự, anh ấy sẽ phải đáp ứng các điều kiện cơ bản.'

Đó là một kỹ năng tối ưu hóa sớm, vì vậy có thể bạn có kỹ năng này cùng lúc với việc thức tỉnh. Ngay cả khi tình trạng của tôi được giảm bớt nhờ hiệu ứng kỹ năng của con tôi, liệu tôi có chỉ đổi mười nghìn con dao nếu cứu được tài năng của mình không?

Nếu bạn sinh ra trước thời kỳ công nghiệp hóa thì bạn sẽ dễ dàng đạt được điều đó hơn, nhưng bạn sinh ra đã sai lầm về thời gian và hoàn cảnh. Ít ra tôi còn có tài nhưng tôi vẫn mong tìm được tài năng của mình, nếu không thì đã bị chôn vùi.

'··· Tôi quyết định không dùng từ khóa cho mọi người nhưng tôi lại thấy nó rung chuyển.'

Chẳng phải sẽ hữu ích nếu tôi nhìn thấy một kỹ năng đặc biệt sẽ bị chôn vùi thay vì một trận chiến hay một người chữa lành sao? Nếu bạn có chỉ số thấp như Myeong-woo, bạn sẽ ít có khả năng đi xe sau này. Chỉ số C trở lên thì bạn có thể sống tốt.

Dù sao thì đây cũng là một trường hợp rất hiếm nên sẽ không ít đâu, nên nếu bạn nhìn thấy hãy nắm bắt ngay nhé.

"Làm thế nào bạn làm điều này?"

Yelim hỏi, giơ cái cưa cao của tôi lên. Cái cưa như thế là sao? Tại sao bạn lại cho anh ấy thấy điều đó?

"Anh không nghĩ là mình sẽ thái đá giỏi sao?"

"Tôi đóng băng và ăn bóng tối. Nếu bạn đi đến ngục tối phía trên, bạn sẽ phải thở dài tối đa."

"Bạn có muốn một chiếc rìu nữa không? Tôi nghĩ đây là một chỉ số sức mạnh tốt."

"Bạn phải củng cố sức mạnh của mình bằng trang bị và sử dụng vũ khí cho kỹ năng và thể chất của mình. Tôi đã nghe điều đó trong lớp lý thuyết."

Yelim đã làm điều đó phải không? Tôi đã nhìn. Bạn có ngủ gật trong khi tập luyện không?

"Dù sao thì khi có kỹ năng tấn công, bạn chỉ có một chiếc thắt lưng, nên hãy cầm nó trên tay."

Nếu bạn là một pháp sư chiến đấu thì vũ khí chính cũng giỏi về chỉ số sức mạnh. Để dự phòng, bạn phải tiến tới cận chiến. Anh ta ném một chiếc pinzan vào Yelim và tiếp cận một người nổi tiếng vẫn đang do dự.

"Ở đó có một ngọn giáo và tôi đã đặt nó để phòng thủ. Như bạn đã học ngày hôm qua, bạn chỉ cần tránh trường hợp khẩn cấp là được."

"Ờ, ừ."

"Đừng lo lắng, bạn không thể phá vỡ trang bị cao cấp trước quái vật cấp thấp. Tôi chỉ không làm mất nó."

Những Rank Cấp S Mà Tôi Nuôi DưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ