"Kuy ~."
Sau khi con yêu tinh nhận được phân tích, nó đi xuống phòng khách. Mảnh ghép bên trong chúng tôi nhảy từ bên này sang bên kia để chào đón tôi. Ngay cả khi bạn trông dễ thương.
Như mọi khi, tôi ôm bình yên trong tay và vuốt ve gáy. Thật tuyệt khi nghe âm thanh.
Chỉ còn vài ngày nữa để mang theo. Nếu bạn bắt đầu phát triển, bạn sẽ lớn hơn tôi. Tôi hơi thất vọng.
"Bạn không nên giả vờ như không biết mình lớn."
Quái vật có giống tuổi dậy thì không? Tôi ghét bố, và vung chân là góc nhập viện tối thiểu. Tác phẩm của chúng tôi rất hay nên sẽ không như vậy.
Tôi đặt mảnh đó xuống sàn và sử dụng kỹ năng đàn con của mình. Một cửa sổ tin nhắn hiện ra trước mặt bạn.
[Hiệu ứng tăng trưởng (L) tốt nhất của gà con của tôi được áp dụng cho mảnh mục tiêu trong 3 ngày!
Phân loài Kỳ lân Cấp 2 – Thời gian biến thái trưởng thành của Sư tử sừng lửa (365: 00) Duration (72:00)
Dun, người chăm sóc huấn luyện các đối tượng
Giảm thời gian quay vòng tổng thể
thời gian dài
Bạn có thể phát triển mà không cần chờ đợi.]
Tôi lẽ ra sẽ kết thúc với thời lượng hiệu ứng (72:00) như thường lệ. Có một lỗi đánh máy. Không, nó không giống một lỗi đánh máy thông thường.
'Bạn viết sai chính tả.'
Bạn đang giả vờ là một giọt nước thẳng đứng, điều này. Ban đầu thì có lẽ là như vậy nhưng lại giả vờ là lỗi đánh máy. Nếu bạn đọc nó theo chiều dọc,
Hãy đến ngục tối.
Tôi sẽ cung cấp cho bạn hướng dẫn trong cửa sổ giải thích. Woa thật tuyệt. Tôi thực sự tò mò về những gì bạn đang làm.
'Tại sao ngục tối lại xuất hiện lần nữa?'
Làm như vậy, tôi nghĩ chỉ có thể nói chuyện trong ngục tối bằng cửa sổ trò chuyện khi bạn vào ngục tối hạng D. Có lẽ có bất kỳ hạn chế nào bên ngoài ngục tối. Vì vậy, tôi đã sử dụng phương pháp nhỏ giọt theo chiều dọc.
‘Nếu bạn gửi tin nhắn trực tiếp từ trong ngục tối, có vẻ như đã có lỗi xuất hiện.’
Tôi không biết, nhưng nó cũng không toàn năng.
'Từ những gì tôi không thể tìm thấy trước khi vào ngục tối, tôi không nghĩ bạn có thể làm được nhiều việc bên ngoài ngục tối. Vậy bạn có đến ngục tối không? '
Nhưng tôi tin vào điều gì? Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn đi nhầm và lần này con quái vật trùm hạng S xuất hiện?
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Rank Cấp S Mà Tôi Nuôi Dưỡng
FantasyThe S Classes That I Raised Bản gg dịch Bộ truyện này có hint nam nam khá nhiều vui lòng không cmt khiếm nhã, không đọc được mời đi ra. Một Thợ săn cấp F. Và hơn thế nữa còn là một người anh trai cấp F chẳng thể nào nối gót được cậu em trai hạng S...