Sau khi giặt giũ, thay quần áo và ăn bữa sáng và bữa trưa, tôi cố gắng thư giãn đầu óc. Mặc dù bên trong lồng ngực vẫn có cảm giác đập thình thịch hơn bình thường.
Tôi tưởng cơn say của bạn đã biến mất, phải không? Nó là gì? Tôi cảm thấy như các chỉ số tinh thần đã biến mất.
'Bởi vì tôi đã nhận thấy hiệu ứng kỹ năng mà tôi không nghĩ tới ngày hôm qua nên tôi có thể làm được điều đó.'
Mặc dù nó hơi kỳ lạ.
Hãy dọn dẹp trước đã.
1. Đừng bao giờ nói về tác dụng của từ khóa với bất kỳ ai.
Có rất ít người đáng tin cậy trong cuộc sống của họ. Nếu không biết rèn luyện kỷ luật tự giác thì làm sao tìm ra được nội tâm.
Giống như Yoo Hyun, tôi không thể tin được nếu không có sức mạnh cứu mạng mình.
Chỉ số của tôi là hạng F.
Hãy luôn ghi nhớ và cẩn thận. Kỹ năng của lớp L, nhưng bị lớp S vượt qua đã chạm nước khi băng qua sông Jordan.
2. Hãy cẩn thận khi sử dụng từ khóa.
Hiện tại chỉ có bốn người, nhưng nếu bạn tiếp tục sử dụng các từ khóa tương tự trong tương lai, bạn có thể để ý đến ai đó. Hơn hết, tuyệt đối cấm sử dụng ở nơi đông người như hôm qua.
Nếu bạn không thể tìm thấy một kỹ năng tăng trưởng chỉ bằng cách áp dụng các từ khóa, thì nó sẽ có giá cả phải chăng, nhưng tất nhiên là có tác dụng tẩy não, nhưng tất nhiên là rất tức giận.
Vì vậy, nếu bạn phải sử dụng từ khóa, việc kết hợp các từ khác nhau trong tình huống một đối một nếu có thể sẽ an toàn.
3. Quái vật chứ không phải con người, các bạn nên kiếm quái thú cấp S càng sớm càng tốt để bảo vệ tôi.
Năm năm sau, một con quái vật nói tiếng người không bao giờ xuất hiện. Thế là Bình yên và sau này nhận được quái vật vẫn an toàn mà không lo hiệu ứng kỹ năng biến mất.
Nếu chỉ có hai con quái vật hạng S như vậy thì bạn có thể yên tâm về tính cách của tôi.
4. Cuối cùng, đừng coi thường cái hệ thống chết tiệt đó. Bạn không thể biết những cái bẫy khác đang ẩn giấu điều gì nên hãy cẩn thận và cẩn thận.
'Nếu đó là cấp S, mình sẽ không lo lắng về điều này.'
Quá nhiều quá. Ôi, tôi đang cố gắng trấn tĩnh lại. Tại sao bạn làm điều này ngày hôm nay? Tôi cảm thấy muốn vứt bỏ bộ giáp tôi đang mặc.
Có phải gan quá nhiều không?
'Chúng ta hãy đi học.'
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Rank Cấp S Mà Tôi Nuôi Dưỡng
FantasyThe S Classes That I Raised Bản gg dịch Bộ truyện này có hint nam nam khá nhiều vui lòng không cmt khiếm nhã, không đọc được mời đi ra. Một Thợ săn cấp F. Và hơn thế nữa còn là một người anh trai cấp F chẳng thể nào nối gót được cậu em trai hạng S...