< Em trai tôi thật kì lạ (4) >
Vào thời điểm thế giới thích nghi với ngục tối, Hunter đã trở thành một nghề kiếm tiền nổi tiếng.
Chưa kể hạng S, anh ta kiếm được hàng tỷ đô la mỗi tháng ngay cả khi trở thành hạng B. Lớp C kiếm được 100 triệu won mỗi năm, thậm chí lớp D còn kiếm được 100 triệu won. Dưới mức đó, nếu lớp F cũng như lớp E có năng khiếu chiến đấu thì thu nhập của họ sẽ tốt hơn bất kỳ nhân viên kinh doanh vừa và nhỏ nào.
Manastone từ ngục tối trở thành nguồn năng lượng mới và các sản phẩm phụ trở thành nguyên liệu để phát triển các loại thuốc mới và các chất mới hữu ích. Ngoài ra, phép thuật và khoa học còn được kết hợp để tạo ra nhiều loại công nghệ mới.
Trong một thế giới như vậy, sự nổi tiếng của Han Yu-hyeon, thủ lĩnh bang hội Haeyeon, đang phát triển nhanh chóng với tư cách là một thợ săn hạng S, có cần phải giải thích dài dòng không? Bây giờ tôi mới 20 tuổi và còn quá trẻ để có thể sôi nổi.
Chỉ với một từ trong cuộc phỏng vấn, xếp hạng đã tăng vọt lên nhiều lần và tạp chí có bức ảnh đã bán hết ngay lập tức.
'Nếu người ta biết rằng một anh chàng như vậy thậm chí còn ở nhà, sẽ có một phản ứng bùng nổ.'
Tôi lẩm bẩm khi nhìn vào lưng Yoohyeon, người đang hạ chiếc nồi xuống khỏi bếp từ trong căn bếp rộng rãi. Tất nhiên là tôi đang nghĩ đến việc ra ngoài ăn tối. Anh ấy sẽ mang đồ ăn nấu về nhà cho bạn.
Để tham khảo, nhà của Yoohyeon nằm ở tầng trên của tòa nhà Hiệp hội Haeyeon. Số tầng không được xác định vì lý do an ninh, nhưng người ta nói rằng chúng chiếm một nửa của một tầng. Không có cầu thang, không có thang máy và không có cửa thoát hiểm nên bạn chỉ có thể ra vào thông qua một cổng mini bẩn thỉu và đắt tiền.
“Anh không biết em nấu ăn ngon đấy.”
Nhìn em trai nấu nướng xong đang ngồi trên ghế ở bàn ăn, tôi chợt nói:
“Tôi lớn lên vì tôi được ăn và sống.”
"Ể? Tại sao? Bạn có rất nhiều tiền.
Tất nhiên, ngay sau khi thức dậy, bạn có thể mua bất cứ thứ gì bạn muốn ăn và bạn phải kiếm đủ tiền để thuê một đầu bếp đỉnh cao. Anh ấy trả lời câu hỏi của tôi với một nụ cười tự mãn.
“Bây giờ chúng tôi có các vật phẩm thải độc và giải độc, nhưng trước đây thì không. Vì vậy, tôi cảm thấy thoải mái khi tự tay làm đồ ăn. Ngay cả bây giờ, khi bạn vào ngục tối, hãy mang theo công thức sấy khô của riêng bạn. Bởi vì ngục tối là nơi nguy hiểm nhất.”
"······giải mã? Bạn phải không?”
bây giờ tôi đã nghe được gì Vậy, có những kẻ đầu độc thức ăn và nguyền rủa nó, nên tôi phải tự nấu nó... Đây có phải là thứ này không?
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Rank Cấp S Mà Tôi Nuôi Dưỡng
FantasyThe S Classes That I Raised Bản gg dịch Bộ truyện này có hint nam nam khá nhiều vui lòng không cmt khiếm nhã, không đọc được mời đi ra. Một Thợ săn cấp F. Và hơn thế nữa còn là một người anh trai cấp F chẳng thể nào nối gót được cậu em trai hạng S...