Sau khi trao đổi số điện thoại di động với Myung-woo Myung-woo, người sở hữu kỹ năng cấp SS trong tương lai, anh ấy đã chia tay. Việc gia nhập hội Haeyeon lại là một vấn đề khác, nhưng tôi có nên nhấn mạnh với Yoohyeon rằng anh ấy cảm nhận được điều gì đó tuyệt vời từ Myungwoo không?
Khi tôi trở lại hội Haeyeon, mọi người nhìn tôi với ánh mắt tò mò về những tin đồn đã lan truyền.
“Người đó có phải là anh trai của thủ lĩnh bang hội không?”
“Lần đầu tiên tôi nhìn thấy nó! Nhưng trông họ không giống nhau."
“Này, thủ lĩnh bang hội! Bạn có thực sự là F không?
Đó là rất nhiều từ. Hình như nhau thai ra ngoài gặp mình nhưng cuối tuần về nhà nghỉ ngơi đi.
“Đó là lớp F, xin vui lòng đi qua.”
Đi đi, con người. Mọi người đều về nhà ngoại trừ chiếc đồng hồ.
Tuy nhiên, tại thời điểm này, tôi không có cái nhìn chằm chằm hay ngôn từ lăng mạ, có lẽ vì tôi ít gặp tai nạn hơn.
Phải đến nửa năm sau khi Trung tâm Thức tỉnh được thành lập, tôi mới bắt đầu nghiêm túc lắng nghe rác rưởi.
Ngay sau khi có thông báo rằng Trung tâm Thức tỉnh sắp khai trương, nhiều người đã đến thăm tôi. Họ trêu chọc tôi bằng cách nói rằng họ đặt nhiều kỳ vọng vào tôi, người có Người thức tỉnh cấp S là em trai tôi.
Và kết quả là điểm F.
Lúc đó có rất nhiều phóng viên có mặt, anh em của S-Class Awakened cũng là S-Class?! Cũng có rất nhiều chirashi như thế này… Sau đó… tôi ăn uống rất tệ và chửi thề, những người ủng hộ tôi đưa ra hợp đồng, và tôi mắc nợ….
Giờ nghĩ lại mà bị xúc phạm dù mắc nợ cũng thấy đáng tiếc. Tại sao bạn lại xúc phạm tôi sau khi họ nói rằng họ muốn tôi viết một bài báo? Nhặt chuột lang chứ không phải tôi, chết tiệt.
Khi nhớ lại quá khứ và tương lai, tôi tưởng nước mắt sẽ chảy ra nên tôi bước nhanh hơn. Tôi xin lỗi, chết tiệt. Ngay cả khi tôi không thực sự làm gì khác, tôi cũng sẽ trả thù chuột lang. Nếu không có điều đó thì cuộc đời tôi đã bị thiệt hại một nửa.
Đặc biệt là Kim Seung Jun và Park Hae Shin. Hai đứa trẻ này sẽ không bao giờ bị lãng quên. Hãy phỏng vấn tôi và nhìn vào những kẻ khốn nạn đã xuyên tạc và lôi kéo họ vào cuộc gây hấn.
Anh nhún vai và bước vào thang máy. Tại nhà Yoohyeon, sau khi được kiểm tra ở tầng 10, tôi đến phòng cổng thông tin, kiểm tra lại danh tính của mình và có thể vào được cổng thông tin nhỏ được chỉ định. Dù khó chịu nhưng tôi cũng sẽ chuyển đến ký túc xá dành cho nhân viên.
'Vậy phòng của tôi ở chỗ quái nào vậy?'
Hôm qua, tôi bị lay động bởi chiếc TV khổng lồ và ngủ quên trên chiếc ghế sofa thoải mái như một chiếc giường khi xem bóng đá. Bóng đá không vui lắm.
Các vận động viên thường được đánh thức ở hạng E trở lên, có lẽ do thể lực tốt. Cuối cùng, hết người này đến người khác đã nghỉ hưu, và giờ chỉ còn lại những người chơi như bóng đá, bóng rổ hoặc bóng chày. Điều này là do chỉ số E hoặc cao hơn không được phổ biến rộng rãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Rank Cấp S Mà Tôi Nuôi Dưỡng
FantasyThe S Classes That I Raised Bản gg dịch Bộ truyện này có hint nam nam khá nhiều vui lòng không cmt khiếm nhã, không đọc được mời đi ra. Một Thợ săn cấp F. Và hơn thế nữa còn là một người anh trai cấp F chẳng thể nào nối gót được cậu em trai hạng S...