< Em trai tôi thật kỳ lạ (2) >
bạn đã trở lại quá khứ Điều đó không xảy ra sao?
'Chuyện xảy ra trước khi tôi quay lại có ảnh hưởng đến tôi không?'
Vậy chức danh người chăm sóc cũng thay đổi?
Trước khi kiểm tra tiêu đề, tôi đã xem phần còn lại của số liệu thống kê.
[Cấp độ 1
Thể lực: 6 Sức mạnh: 4 Nhanh nhẹn: 5 Tinh thần: 4 mana: 2]
Vâng, đây là nó. Cấp 1 không bao gồm sức mạnh phép thuật, chỉ số trung bình dưới 5 cấp F.
Cấp chỉ số Thức tỉnh được xác định bằng chỉ số trung bình của cùng cấp, ngoại trừ phép thuật phát triển rất chậm.
Vì vậy, có những trường hợp cấp chỉ số thay đổi tùy thuộc vào giá trị tăng trưởng, nhưng nói chung, không thể tăng hơn thế bằng cách tăng hai bậc ở một cấp. Không có chuyện mèo lớn lên lại trở thành hổ.
[kỹ năng
Spirit Up (E): Tinh thần +5% mục tiêu (hiệu ứng tức thời, các kỹ năng giống hệt nhau không thể cộng dồn), thời gian tồn tại 30 phút
Tăng Nhanh Nhẹn (E): Độ nhanh nhẹn của mục tiêu +5% (hiệu ứng tức thời, các kỹ năng tương tự và giống hệt nhau không thể cộng dồn), thời gian tồn tại 30 phút]
Các kỹ năng cơ bản cũng giống như trước đây. Trước đây, nó từng là sức mạnh cơ bắp thay vì sức mạnh tinh thần, nhưng nó có thể đã thay đổi do có sự thay đổi trong hoàn cảnh thức tỉnh.
Là một kỹ năng buff cơ bản, cấp độ kỹ năng cao hơn E một cấp tính từ dưới lên. Tuy nhiên, đó là một kỹ năng khá tốt và có thể lên cấp D nếu được phát triển tốt.
'Tôi không thể nâng xếp hạng vì Yoohyeon đã cản đường.'
Ngay cả khi chỉ số là F, nếu kỹ năng trở thành D, nó có thể tăng lên Cấp độ thức tỉnh E. Đó là lý do tại sao đôi khi xảy ra trường hợp chỉ số F trở thành cấp B với kỹ năng nhanh chóng. Khoảng một phần năm mươi triệu?
Chỉ có một Người thức tỉnh duy nhất trên thế giới có chỉ số cấp F nhưng lại trở thành Cấp A với kỹ năng cấp SS. Thánh Emily Spence đã nói rằng chỉ cần họ nín thở thì họ có thể sống lại. Bà là bà cố, có nhiều ý kiến cho rằng bà nên vào hạng S. Việc dọn dẹp ngục tối hạng S cũng không giúp ích được gì nên cuối cùng tôi vẫn ở lại hạng A. Hầm ngục cấp S bảo vệ các chỉ số cấp F và quá nguy hiểm để phá vỡ.
'Lần này tôi sẽ hầu như không thực hiện động tác kéo xà với tư cách là một thợ săn.'
Có rất nhiều người thức tỉnh trên thế giới. Lúc đầu thì bình thường, nhưng khi Trung tâm Thức tỉnh được thành lập sau nửa năm, thế giới trở thành một thế giới mà ông nội nhà bên, đứa trẻ nhà bên và ông chú nhà bên đều đã thức tỉnh.
Tuy nhiên, 999 trong số 1000 người Thức tỉnh đó có chỉ số F và kỹ năng F. Nói cách khác, chỉ là những người bình thường.
Ngay cả các kỹ năng cấp F cũng không thể nâng cao được vì không thể phát triển được.
Vì vậy, giấy phép thợ săn chỉ được cấp khi một trong các chỉ số và kỹ năng đạt cấp E trở lên. Đây là lý do tại sao có rất nhiều Người thức tỉnh và ít Thợ săn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Rank Cấp S Mà Tôi Nuôi Dưỡng
FantasyThe S Classes That I Raised Bản gg dịch Bộ truyện này có hint nam nam khá nhiều vui lòng không cmt khiếm nhã, không đọc được mời đi ra. Một Thợ săn cấp F. Và hơn thế nữa còn là một người anh trai cấp F chẳng thể nào nối gót được cậu em trai hạng S...