“Bạn đang ăn đá ma thuật phải không? Đó có phải là con mèo không?”
“Nói chính xác thì cậu phải trộn bột manastone với thịt trước khi ăn. Tôi chỉ không ăn thịt sống thôi.”
Một khi miệng của mèo con bẩn thỉu và sang trọng. Ngay cả khi bạn chỉ ăn một viên đá ma thuật mỗi ngày, thì đó là 300 triệu won trong một tháng và 3,66 tỷ won trong một năm.
Bạn nói một bữa, vậy nếu bạn chỉ ăn ba bữa một ngày thì chi phí thức ăn trong một năm là hơn 10 tỷ won.
“Tôi có thể cho bạn mượn tiền mua đồ ăn được không?”
Dù nhanh đến mấy thì cũng phải mất nửa năm mới trưởng thành được, nhưng tất nhiên không có chuyện tiền tỉ. Nếu trưởng thành, tôi sẽ là một tay đua dù có đưa ra hàng trăm tỷ đô la chứ không phải hàng tỷ cũng không thể sống nổi. thực hiện một số khoản đầu tư
Yoohyeon bật cười trước lời nói của tôi.
"Được rồi. Đừng lo lắng, nó không phải là gánh nặng lớn với tôi đâu."
Chẳng phải bạn sẽ tốn mười nghìn won một bữa ăn sao? Tôi ghen tị với bạn, S-Class Awakening.
Ngay cả khi tôi đã học được năm kỹ năng cấp L, tôi cũng không thể đi vòng quanh ngục tối cấp S có tên là Mỏ Kim Cương vì chúng đều chỉ là thứ yếu. Khi nói đến sát thủ rồng, chỉ cần gắn bó với họ như một cặp kỹ năng tấn công và phòng thủ thôi chưa đủ sao? Một cái gì đó giống như hơi thở của rồng hoặc vảy rồng.
Vận may của tôi không đến nỗi tệ phải không?
“Bất cứ ai cũng có thể xử lý những con quái vật đã được thuần hóa miễn là chúng có biểu tượng của chủ sở hữu. Tuy nhiên, bạn phải cẩn thận vì khi chủ vừa thay đổi, bạn có thể trở nên bối rối và nổi loạn. Đặc biệt nếu đẳng cấp của chủ sở hữu thấp hơn thì khả năng xảy ra điều đó là rất cao.”
Yoohyeon vừa nói vừa lấy ra một mặt dây chuyền nạm đá phẳng màu xanh lam từ kho đồ của mình.
Vậy điểm thực sự của tôi là bao nhiêu? Chỉ số là cấp F, nhưng kỹ năng là cấp L, nên tôi đoán nó là cấp S hoặc cao hơn.
Tuy nhiên, ngay cả khi là hệ thống cấp S, nếu không vào được ngục tối cấp S, xếp hạng thực tế sẽ thấp hơn A. Saint Emily Spence là một ví dụ điển hình.
Khi đó điểm thực sự của tôi sẽ là khoảng A.
Tôi lấy mặt dây chuyền và thẻ của chủ sở hữu rồi quay trở lại nhà kính. Con sư tử sừng rực lửa vẫn đang bám vào vách kính, gầm gừ giận dữ.
“Này, cậu bé. Chủ nhân đã thay đổi.”
Lắc mặt dây chuyền, anh đến gần bức tường kính. Con sư tử sừng rực lửa nghiêng đầu nhìn tôi và Yoohyeon.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Rank Cấp S Mà Tôi Nuôi Dưỡng
FantasyThe S Classes That I Raised Bản gg dịch Bộ truyện này có hint nam nam khá nhiều vui lòng không cmt khiếm nhã, không đọc được mời đi ra. Một Thợ săn cấp F. Và hơn thế nữa còn là một người anh trai cấp F chẳng thể nào nối gót được cậu em trai hạng S...