Chương 51: Ngày hẹn đầu tiên (2)

36 1 1
                                    

Vì việc đó mà thêm nhân viên thì nặng nề quá. Tôi không muốn làm phiền anh."

Thay vì muốn gặp Seong Hyunje, thủ lĩnh của Hội Seongseong. Bản thân con người cũng đáng lo ngại, nhưng trên hết, tình trạng của tôi đang có vấn đề. Yoo Hyun cũng hơi kỳ lạ nên có khả năng Sung Hyun sẽ cảm thấy điều gì đó khác biệt.

Nếu bạn sử dụng một con thằn lằn trên tường và ngăn chặn nó, bạn không có lý do gì để đi trước một kẻ nguy hiểm bằng đôi chân của tôi.

"Đó là một gánh nặng! Không hề."

Kang So-young nhìn thẳng vào tôi với ánh mắt đầy chân thành. Đôi mắt to thực sự rất đẹp. Đó là một khuôn mặt dường như thể hiện từ đáng yêu. Sau đó cô ấy hét lên với một giọng chân thành.

"Nó dành cho những người sẽ nuôi dạy con tôi!"

······ Tôi đã nghe chuyện nhảm nhí đó cách đây không lâu. Tôi không biết bạn sẽ nghe thấy nó lần nữa.

"··· Anh không nói như vậy, có thể bị người khác hiểu lầm."

"Không sao đâu. Mọi người đều nói thế."

Ồ, bạn đang nói gì vậy?

"Mọi người, tại sao vậy?"

Kang So-young gật đầu dễ thương.

"Ừ. Hyuna, đó là lý do tại sao Breaker Guild đã nói nhiều lần như vậy và mọi chuyện đã kết thúc.

Chết tiệt, Moon Hyun! Đã lan truyền hết rồi, cái quái gì thế này?! Tôi đã bảo cậu đừng nói chuyện với em gái tôi mà. Kéo lại cũng không sai lắm.

“Nhưng, chẳng phải trở thành một kỵ sĩ, một con quái vật hay một con thú sẽ tốt hơn một đứa trẻ sao?”

"Nghe tình cảm quá. Hơn hết, nếu em là tay đua hàng đầu, em sẽ là bạn đời của anh. Anh sẽ chăm sóc em như con của anh với tình yêu chân thành. Tim anh đập thình thịch rồi. Đáng yêu làm sao." con rồng nhỏ của tôi."

Sau đó hơi đỏ lên má. Tôi không hiểu cảm giác đó, nhưng vẫn...

"Vì vậy, đừng gánh nặng! Thay vào đó, bạn có thể yêu cầu nhiều hơn! Bạn có cần gì không? Tôi đã thu thập được rất nhiều tiền.

Một thợ săn hạng A của bang hội lớn tất nhiên sẽ có rất nhiều thứ, nhưng tôi thực sự muốn trở thành kẻ xấu để xé nát thứ gì đó. Mười một tuổi hoặc trẻ, hoặc sáu tuổi. Dù sao thì cô ấy cũng chưa đầy hai mươi. Tôi không cần gì cả.

"Không, không sao đâu. Tôi không cần gì cả."

"Tôi sẽ giúp bạn đi dạo quanh khu vườn."

"Không, nhưng bạn không thể bận tâm với điều này."

"Đừng lo lắng. Thay vì làm phiền bạn, bạn sẽ được chào đón. Nếu bạn vẫn lo lắng về điều đó, tôi chắc chắn sẽ lấy lại từ Hội trưởng."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 30, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Những Rank Cấp S Mà Tôi Nuôi DưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ