bang!
Tiếng động lớn đập vào tai tôi khiến tôi ngủ quên. Có lẽ đó là âm thanh của việc mở một cánh cửa đóng kín. Hoặc bị hỏng.
Sau đó, lời tiên đoán của kẻ yếu sẽ gửi một lời cảnh báo khó chịu. Hiệu quả gấp bốn lần, nhưng nó lại gây ngạc nhiên cho cấp độ và năng khiếu của đối thủ.
Bây giờ anh ta đang tiến gần đến chỉ số Lớp S có kỹ năng của lớp SS và đặc tính gây hấn chính là ngọn lửa.
Yoo Hyun.
Ngoài ra còn có Yelim và Kim Seonghan.
Khi Yoo Hyun đến gần hơn, cảm giác yếu đuối càng trở nên mạnh mẽ hơn. Tôi không muốn chạy trốn lúc này. Đồng thời, khả năng chống lại nỗi sợ hãi là tốt, không có vấn đề gì và mang lại tác dụng xoa dịu.
Lũ khốn đáng sợ! Đó chỉ là lớp VS. Đừng dừng lại! Tôi có nên nói không? Tất nhiên người chiến thắng là người đến sau. Kỹ năng cấp L.
'Nếu gặp phải hạng A trở lên trong một tuần, đây có phải là một mớ hỗn độn không? Phiền thật đấy. '
Bạn có thể tắt kỹ năng báo trước được không. Tuy nhiên, bật nó lên sẽ rất tốt để che giấu trạng thái của tôi lúc này. Bởi vì bạn có thể nhanh chóng nhận ra cách tiếp cận A-level hoặc cao hơn.
Lợi nhuận
Tôi nghe thấy một tiếng rắc. Sau đó, đột nhiên, tiếng ồn bị phá vỡ.
Bây giờ bạn có thể giả vờ thức dậy. Bình yên tĩnh lặng đến mức sẽ thật lạ nếu tôi thức dậy trước. Nhưng đứa em trai bẩn thỉu của tôi sẽ nhận ra rằng tôi giả vờ ngủ.
Hãy chỉ nói rằng tôi đã ăn ít hơn.
"······anh trai."
Tôi nghe thấy một giọng nói trầm xuống nặng nề.
Thấy chưa, tôi có nên giả vờ ngạc nhiên không? Đó là phản ứng an toàn khi có người đột nhiên đến gần bạn và sau đó sợ hãi khi nghe thấy giọng nói của anh trai bạn.
Tôi từ từ mở đầu sang một bên và hơi mở mắt. Vẫn cảm thấy có chút sợ hãi.
Khuôn mặt của anh trai tôi đang nhìn xuống tôi. Lúc này, bạn có thể mỉm cười và mỉm cười. Tôi vẫn đang ngủ và rất vui được gặp bạn.
··· Điều này không dễ dàng.
Yoo Hyun-ah. Bạn đúng chứ?
"Vâng, anh trai. Được chứ?"
"Ờ... hả?"
Tôi là một nạn nhân bị bắt cóc bất lực và tội nghiệp. Đột nhiên bị bắt cóc và đưa đến một nơi xa lạ. Nó cũng đã được đánh thức dưới dạng chỉ số cấp F vừa được đánh thức, cho đến nay và bình thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Rank Cấp S Mà Tôi Nuôi Dưỡng
FantasyThe S Classes That I Raised Bản gg dịch Bộ truyện này có hint nam nam khá nhiều vui lòng không cmt khiếm nhã, không đọc được mời đi ra. Một Thợ săn cấp F. Và hơn thế nữa còn là một người anh trai cấp F chẳng thể nào nối gót được cậu em trai hạng S...