< Hồi quy(2) >
Anh ta hạ cẳng tay xuống bằng đầu con dao găm. Máu chảy ra đông lại và biến thành một ngọn giáo màu đỏ sẫm. Ngọn lửa chảy ra từ mũi giáo và quấn quanh ngọn giáo có màu đen chói lóa.
- Bể nát ra
Lauchitas, người đang coi thường tôi và phớt lờ tôi, ngẩng ba cái đầu lên cùng một lúc. Những vết sưng trên lưng tôi dựng đứng lên như để cảnh giác với sự xuất hiện của ngọn giáo đã lấy trộm đôi mắt của tôi. Cái miệng rộng mở đầy những chiếc răng cưa.
Ở đất nước ban đầu, tôi đã có thể ngồi xuống mà không thể chịu được áp lực trước khi giao tiếp bằng mắt với anh ấy. Nhưng bây giờ tôi thậm chí không cảm thấy căng thẳng chút nào.
có thể chắc chắn rằng gã đó yếu hơn tôi.
“Đồ thằn lằn khốn nạn, đi thôi.”
- Ái chà!
Người đàn ông kêu lên đáp lại. Cả khoang rung chuyển bởi một tiếng gầm tràn đầy sức sống. Con rồng ba đầu đã nâng đỡ hoàn toàn người khổng lồ đỏ. không có cánh. Thay vào đó, cơ thể sắc bén như một con báo, xung quanh có rất nhiều lời nguyền đáng sợ. Cái đuôi dài lốm đốm của nó ngọ nguậy và dựng lên những chiếc gai.
thịch!
Bốn chân của nó đập xuống đất. Những móng vuốt giống như lưỡi liềm của máy gặt để lại những vết sẹo dài trên sàn nhà. Nó di chuyển nhanh đến mức bạn không thể tưởng tượng được nếu chỉ nhìn vào thân hình khổng lồ của nó. Trước đây, tôi thậm chí còn không thể nhận ra chuyển động đi qua nửa chung rộng chỉ bằng một bước nhảy.
Nhưng bây giờ tôi đã như vậy.
“Bạn bò rất nhiều phải không?”
Cảm giác giống như một chú chó con ngày nào đó chạy loanh quanh vậy. Anh ấy là em trai tôi, người có tốc độ cao nhất trong số những người xếp hạng tuổi teen và mạnh nhất thế giới. Vào lúc này, tôi nhanh hơn em trai tôi, người sẽ không cho phép con thằn lằn ba đầu tấn công nếu tôi ở một mình.
lỗi!
Tôi nhảy lên không trung với một nụ cười méo mó.
Nhận một thẻ!
Móng vuốt của nó cắt xuyên qua chỗ tôi đang đứng. Anh nhàn nhã nhìn xuống nó và sử dụng những kỹ năng tràn trề của mình.
“Lá liễu xanh.”
Những chiếc lá chỉ có thể nhìn thấy được bởi mắt người làm phép nằm rải rác. Anh ta dùng ngón chân dẫm lên chiếc lá rồi lại nhảy lên.
Lauchitas, người đầy ma túy, cũng nhảy lên nhưng tôi nhẹ nhàng tránh được móng vuốt của hắn. Lời nguyền phát ra như nọc độc đã bị tấm khiên chặn lại.
Koo!
Một con thằn lằn con vừa đáp xuống sàn gầm gừ. Nếu bạn buồn, hãy đến với đôi cánh!
Anh trai tôi không có kỹ năng bay. Nhưng anh sẽ nhảy múa trên không trung như thể anh đã đặt chân xuống đất với chiếc lá liễu xanh này. Một kẻ khốn nạn không thể làm được gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Rank Cấp S Mà Tôi Nuôi Dưỡng
FantasyThe S Classes That I Raised Bản gg dịch Bộ truyện này có hint nam nam khá nhiều vui lòng không cmt khiếm nhã, không đọc được mời đi ra. Một Thợ săn cấp F. Và hơn thế nữa còn là một người anh trai cấp F chẳng thể nào nối gót được cậu em trai hạng S...