Tôi dừng lại ở cửa hàng kim khí, mua một cái móc và đến Hiệp hội thợ săn để ký hợp đồng. Hoa hồng bán hàng của hợp đồng là 30 phần trăm và khoản thanh toán được chuyển vào tài khoản đã đăng ký. Chỉ là lớp F, lớp C và lớp D muốn tham gia khá nhiều.
Tôi hơi xấu hổ về điều đó và đưa nó cho các nạn nhân.
"Tôi thực sự có thể quan tâm được không?"
Đến hội, danh nhân nổi tiếng trên xe hỏi. Quả thực, kỹ năng cấp SS không may mắn có được tính cách liên quan đến chiến đấu. Hay năng khiếu về kỹ năng sản xuất là do tính cách này?
"Nghe nói ngươi vừa gọi, người ngoài có thể ở ký túc xá."
Đó chính xác là một quy tắc để thăm họ hàng, bạn bè và người yêu. Nơi ở của người ngoài có số lượng người hạn chế và có nhiều hành vi khác nhau và được phép ở tối đa một tuần mỗi tháng. Tôi cũng phải viết một bản ghi nhớ trách nhiệm về mọi vấn đề.
"Anh có thể về nhà..."
"Hãy nghe điều gì làm tôi khó chịu. Hãy ở lại cho đến khi kết thúc khóa huấn luyện. Phải mất vài ngày."
Tất nhiên, tôi sẽ viện bất kỳ lý do gì ngay cả sau khi tập luyện. Tôi nên đặt nó ở nơi tôi có thể nhìn thấy. Làm thế nào để tôi mở một ký túc xá chùa bình thường.
"Han Yujin."
Kim Sung-han gọi từ phía sau trong khi cố gắng ra khỏi bãi đậu xe. Khi quay đầu lại, anh ấy trông có vẻ hơi ngầu. Cái gì.
"Tôi sẽ xin lỗi trước."
"Đúng?"
Đột nhiên một con lợn xin lỗi. Bạn đã bao giờ nói lời xin lỗi với tôi mà không có tôi chưa? Bạn có nắm bắt được nó không? Bạn đã phát sóng nó ở Trung tâm Bảo vệ Mia phải không? Tôi ở lại trước chuyến thăm.
Kim Seonghan cho biết: "Tôi không nghĩ ra được điều gì liên quan đến mỗi lời xin lỗi.
"Tôi đã hiểu lầm Han Yujin."
"···· Ồ?"
"Đúng. Thành thật mà nói, tôi nghĩ đó là một trở ngại vô ích trên con đường của bang hội."
Tôi không nghĩ nó sai. Ban đầu tôi đã làm rất nhiều bối rối.
"Không sao đâu. Có lẽ vậy."
Hồi quy đã được thay đổi bằng cách sử dụng phím gian lận.
Theo lời tôi nói, anh ấy cười nhỏ. Wow, đây là lần đầu tiên tôi nhìn thấy nụ cười của con người. Tôi đang nhìn chằm chằm vào anh ấy.
"Tôi muốn hỏi bạn từ bây giờ."
"Vâng là tôi .... "
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Rank Cấp S Mà Tôi Nuôi Dưỡng
FantasyThe S Classes That I Raised Bản gg dịch Bộ truyện này có hint nam nam khá nhiều vui lòng không cmt khiếm nhã, không đọc được mời đi ra. Một Thợ săn cấp F. Và hơn thế nữa còn là một người anh trai cấp F chẳng thể nào nối gót được cậu em trai hạng S...