Làm cách nào bạn tới đây được?
Một nhân viên trẻ hai mươi tuổi đứng gần lối vào nhìn thấy Kim Sung-han và cứng người. Đó là một khuôn mặt đáng sợ khi đối mặt ở một nơi tối tăm.
"Bạn có biết Kim Min-ui không?"
Kim hỏi như thể đó là một giọng nói trầm. Tôi sẽ khóc ở đó. Nó hoàn toàn kết thúc.
"Ki, Kim Min-ui ... À, anh trai của Min? Ừ! Tôi đã liên lạc được rồi!"
Tại sao bạn hỏi mà không hỏi gì, và Kim Min-ui là một người bình thường. Các nhân viên nhẹ nhõm và mỉm cười.
"Anh là đàn anh của Min. Vào đi! Tôi nhường cho anh một chỗ ngồi yên tĩnh!"
Tôi cảm thấy như mình đang được hướng dẫn vào phòng. Tất nhiên là không còn chỗ, nhưng có một chỗ ngồi riêng ở trong góc. Vị trí cũng là vị trí nhưng tôi thích phân vùng.
Tôi muốn trốn tránh bằng nhiều cách.
"Tôi sẽ nhanh chóng đưa các bạn đến những thứ tốt nhất! Đồ uống là bia nhập khẩu? Có cả rượu nữa, nhưng Valentine 17 tuổi là ngon nhất. Tôi làm không tốt nên không bỏ vào mấy chai. "
Các nhân viên lấy lại sức sống, nói: Bọn trẻ ngày nay không sợ hãi.
Kim Seong-han, ngồi đối diện, nhìn tôi như muốn ra lệnh. Tôi cầm thực đơn trên bàn lên và đặt nó xuống. Có nhiều đồ ăn nhẹ và đồ uống. Cổ phiếu của tôi chỉ là sương.
"Trộn bia shochu và mang theo vừa phải."
Hãy chăm sóc, vừa phải, tốt.
"Ừ, anh trai!"
Từng nhân viên túm lấy rồi nhanh chóng rời đi.
Âm thanh của nhịp điệu nhanh vang lên và tiếng cười. Khi tôi bước vào, có một không gian sân khấu nhỏ trong quầy bar dài. Nó giống như một câu lạc bộ.
Sau khi nhìn quanh một lúc, đồ uống và đồ ăn nhẹ được mang ra. Nó nhanh. Các loại tempura, trái cây, món hầm và bánh kẹo treo trên bàn. Đây là gà ... salad? Salad bím tóc.
"Nếu bạn cần bất cứ điều gì xin vui lòng gọi cho tôi."
Tôi sẽ no ngay cả khi tôi ăn đồ ăn nhẹ. Tôi nhẹ nhàng ăn cổ với bia và ăn nhẹ. Món khoai tây chiên này rất ngon. Nước sốt phô mai đậm đà dựa trên vị ngọt của gia vị được phủ lên trên là món mặn ngọt béo ngậy.
"Tôi xin lỗi một lần nữa vì sự hiểu lầm của tôi."
Kim nói với vẻ mặt nghiêm túc, giọng nói nghiêm túc và thái độ nghiêm túc. Với nhạc nền là ca khúc tươi trẻ, thời thượng Em đẹp nhất.
Đó cũng không phải là bầu không khí này. Tôi muốn say thật nhanh.
"Tôi đã hành động sai lầm. Và người môi giới thức tỉnh cũng vậy."
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Rank Cấp S Mà Tôi Nuôi Dưỡng
FantasyThe S Classes That I Raised Bản gg dịch Bộ truyện này có hint nam nam khá nhiều vui lòng không cmt khiếm nhã, không đọc được mời đi ra. Một Thợ săn cấp F. Và hơn thế nữa còn là một người anh trai cấp F chẳng thể nào nối gót được cậu em trai hạng S...