Chương 3: Em trai tôi thật kì lạ (1)

22 4 0
                                    

< Em trai tôi thật kì lạ (1) >

Tôi đang ngồi trên giường chứ không phải xác rồng. Mùi máu hôi thối cũng đã biến mất hoàn toàn. Quần áo họ đang mặc cũng đã thay đổi.

'Bạn đã thực sự quay trở lại quá khứ?'

Trước hết, cửa sổ trạng thái không mở. Không có hàng tồn kho. Năm năm trước, tôi vẫn chưa thức tỉnh.

'Yoohyeon đã là một thủ lĩnh bang hội nổi tiếng.'

Hội Haeyeon (垓埏). Sau khi cho thấy sự phát triển mạnh mẽ tập trung vào một số ít người ưu tú, 5 năm sau, hội sẽ khẳng định mình là hội tốt nhất ở Hàn Quốc cả về danh tiếng lẫn thực tế.

Tất nhiên là tôi không vào. ···Có rất nhiều người trong hội không thích tôi.

'Tôi đã nghe thấy giọng nói của ông chủ bang hội bảo anh ta đừng đi loanh quanh và tắt nó đi khoảng một trăm lần.'

ôi trời, những thứ xấu xí. Vâng, lần này tôi sẽ sống lặng lẽ.

Tôi lục túi và tìm thấy điện thoại của mình. Ngày đó là... Ồ, thực ra là 5 năm trước. Tin nhắn gần đây nhất-.

'Đợi đã, đây có phải là nhà môi giới thức tỉnh không?'

Chỉ sáng nay, chi tiết liên hệ với nhà môi giới thức tỉnh vẫn còn. Khi tôi nhìn thấy nó, nó làm tôi nhớ lại quá khứ.

'Bạn đã trở lại vào thời điểm đó.'

Đã 3 năm kể từ khi có một hầm ngục trên thế giới và những thợ săn thức tỉnh xuất hiện. Đó là thời điểm thế giới đang thay đổi nhanh chóng đang dần trở nên ổn định hơn.

Đó là khoảng thời gian tôi phải vật lộn với cảm giác tự ti, chỉ nhìn vào bóng lưng của đứa em trai đang làm tốt công việc thức tỉnh cấp S. Và tôi đã liên hệ với người môi giới thức tỉnh với hy vọng hão huyền rằng tôi sẽ có thể trở thành như vậy nếu tôi thức tỉnh.

Nhà môi giới thức tỉnh. Nói một cách đơn giản là một kẻ lừa đảo.

Đó là một kẻ môi giới đã vào ngục tối một cách bất hợp pháp với số tiền lớn, nói rằng ngay cả những người chưa thức tỉnh cũng chỉ có thể được đánh thức bằng cách dọn sạch ngục tối. Tuy nhiên, hầu hết đều là những kẻ hung ác, thậm chí có lấy tiền và đưa vào ngục tối cũng không bảo vệ họ.

‘Không phải là mình đã thức tỉnh sau khi dọn sạch ngục tối ngay từ đầu.’

Có khả năng cao thức tỉnh để đối phó với môi trường nguy hiểm của ngục tối, nhưng nó không liên quan gì đến việc vượt qua nó. Sự thật được tiết lộ cho công chúng nửa năm sau, khi Hiệp hội Thợ săn Hàn Quốc tạo ra một cơ sở thức tỉnh an toàn và người môi giới biến mất một cách sạch sẽ.

Dù sao thì tôi cũng đã đến gặp người môi giới có tiền.

‘Tôi đã bị cấp dưới của anh trai tôi bắt và kéo đi.’

Vâng, tôi chắc chắn nhớ. Đây là một trong những căn phòng trong tòa nhà của Hiệp hội Haeyeon.

Chẳng bao lâu nữa, em trai tôi sẽ đến bên tôi và cằn nhằn tôi với vẻ mặt không hài lòng. Với suy nghĩ đó trong đầu, cánh cửa bật mở. Han Yoo-hyun bước vào.

Những Rank Cấp S Mà Tôi Nuôi DưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ