Chương 15: Như con tôm (2)

2 2 0
                                    


“Yerim? Cậu đã ký hợp đồng gia nhập hội Haeyeon phải không?"

“Ưu đãi chứ không phải vô điều kiện phải không? Bạn đã sửa nó.

Vâng, tôi đã làm vậy. Yerim nói với giọng sắc bén.

“Tôi sẽ đưa vào các điều khoản trong hợp đồng của tôi với Hiệp hội Haeyeon rằng tôi có bạn là người giám hộ của mình. Từ những gì tôi thấy trên TV, bạn có kèm theo một số điều kiện bổ sung ngay cả khi bạn đạt điểm A không? Có vẻ như chủ yếu là nhận vật phẩm, nhưng không có gì mà con người không làm được phải không?”

Dù vậy, tại sao bạn lại nhớ đến tôi... chúng ta mới gặp nhau chưa đầy một ngày? Sẽ không cần phải có sự khăng khăng vô ích như vậy. Có bất kỳ tác dụng phụ kích thích?

“Được rồi, bình tĩnh một lát đi. Bạn không cần phải đặt điều đó vào các điều khoản của hợp đồng. Yerim là quyền của bạn để chỉ định người giám hộ.

Vẻ mặt cô ấy dịu lại trước lời nói của tôi.

"được chứ? Vậy thì không cần phải nghe lời trưởng hội Haeyeon, phải không?

“Nó là như thế đấy. Chỉ cần tôi chấp nhận-.”

"anh trai."

Lần này là bạn phải không? Tại sao bạn không muốn can thiệp?

“Bạn phải quyết định cẩn thận. Đó không phải là lớp khác, đó là lớp S. Tôi biết rõ vì bản thân tôi đã từng trải qua nhưng khi nói đến lớp S trẻ tuổi, tất cả bọ sao đều vướng vào tôi. Park Ye-rim chỉ mới 15 tuổi nên chắc chắn còn tệ hơn nữa”.

“Nhưng vẫn tốt hơn là bỏ lỡ chiếc S-Class Awaken phải không? Nếu bạn thuộc một bang hội, điều đó sẽ được bảo vệ ở một mức độ nào đó. Nếu Yerim không phớt lờ ý kiến ​​của tôi thì sẽ ổn thôi, chẳng phải cô ấy là một đứa trẻ hư sao...?"

"Tôi ổn."

Park Ye-rim nói trước. Cùng lúc đó, anh ấy đến gần tôi. Giá như anh ấy có thể kiểm soát được sức mạnh của mình, anh ấy sẽ nắm lấy cánh tay tôi và kéo tôi.

“Vì chú tôi, đặc biệt là vì tên khốn Park Soo-cheon đó, tính cách của tôi đã trở nên bẩn thỉu một chút. Khi tôi còn học tiểu học, các giáo viên đã khen tôi rất nhiều”.

“…Vậy cậu có thể tránh xa một chút được không? Chỉ một bước thôi, không phải hai.”

Tôi hưng phấn đến mức sợ anh ấy vô tình nắm lấy cánh tay tôi. Chỉ cần kéo nhẹ một chút là nó sẽ lộ ra. Park Ye-rim lặng lẽ lùi lại. Sau đó anh ấy nhìn tôi như chết tiệt.

vâng, tốt đẹp

Anh thở dài và quay lại nhìn anh trai mình. Không, sao tôi lại trở nên như thế này giữa bọn họ?

Những Rank Cấp S Mà Tôi Nuôi DưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ