Chương 25: Nghỉ (1)

4 2 0
                                    


"Cài đặt kết thúc."

"Bạn đã làm rất tốt!"

Cuối cùng, chúng ta đã hoàn thành tác phẩm. Tôi ngước nhìn ngôi nhà mới của Hòa với lòng đầy tự hào.

Với những bức tường kính sạch sẽ, chức năng lọc không khí, điều hòa và nơi trú ẩn bằng gỗ được đặt ngay ngắn nên trông giống một phòng hút thuốc sang trọng hơn là chuồng thú. Nó chiếm gần một nửa phòng khách nên rất rộng rãi. Điều đó sẽ không gây khó chịu khi bạn ở một mình.

Không chỉ chúng tôi mà cánh cửa hiên cũng được thay thế bằng một cánh cửa chắc chắn hơn. Kính trong phòng khách là kính được làm đặc biệt nên sẽ ổn thôi.

Ngay khi chuẩn bị xong, tôi đến nhà kính của Yo-hyun và mang cho tôi Hòa bình. Khi tôi đặt nó trong phòng khách, tôi bắt đầu tìm kiếm thứ gì đó khó xử trong môi trường xa lạ của mình.

"Bạn không nên cắn cáp."

Dù hệ thống dây điện rất gọn gàng nhưng hiếm khi bị lộ ra ngoài.

"Tôi sẽ ở bên bạn một ngày sau."

Myung-woo đến nhà anh để lấy hành lý. Chỉ là một con mèo nhưng tác phẩm lại ở cấp độ C và Myeong-woo ở cấp độ F. Hãy cẩn thận đừng chỉ để lại hai trong một không gian.

- gừ gừ!

Sau khi nhìn thấy phòng khách và bếp, Hòa đã đứng dậy và lật lại bản ballad. Nó ôm chặt như chờ được ôm.

"Sự bình yên của chúng ta, bạn tin điều gì?"

Làm thế nào để bạn chết đói sau đó? Điều đó không có nghĩa là bạn không thể phát triển. Hãy dạy tiếng Hàn.

Tôi ngồi trên ghế cầm chiếc tivi và bật TV. Chiếc tivi lớn treo tường sáng lên và những chương trình phát sóng đặc biệt được phát ra. Bối cảnh là Hiệp hội thợ săn.

Phóng viên ồn ào nói rằng kẻ thức tỉnh hạng S mới của Hàn Quốc sẽ sớm xuất hiện.

"Yelim đi đăng ký thức tỉnh."

Bây giờ mới là buổi trưa. Ngay sau đó, camera phóng to một chiếc ô tô đang đi vào bãi đậu xe của hiệp hội. Xe dừng lại và Kim Ji-yeon, thợ săn hạng A của Hiệp hội Haeyeon, bước ra khỏi ghế lái. Hình bóng của Park Ye-rim cũng xuất hiện trong ống kính.

"Tôi buồn vì không theo dõi nhưng mặt tôi thì tốt".

Hay bạn đang nhận được một màn hình rửa tốt? Biểu hiện của sự tự tin là rất tốt.

Khi cô bước vào tòa nhà hiệp hội và đi đến phòng đo cao hơn, máy quay đã ám ảnh lưng cô. Thái độ của Yelim trong các cuộc phỏng vấn trước khi xếp hạng là không tự nhiên và thậm chí còn cảm thấy tốt. bạn ổn.

Những Rank Cấp S Mà Tôi Nuôi DưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ