-chii lợi nhuận
Như thể một bông hoa đã nở rộ, miếng thịt cẩm thạch phát ra âm thanh thơm ngon và rơi vào đống lửa. Bên cạnh là lòng bò Hàn Quốc thổi phồng những lòng bàn chân nóng hổi.
Ngoài ra, thế giới này có thể sống được.
Sẽ thật tuyệt nếu có một ly rượu soju hoặc bia ở đây, nhưng trong tình hình hiện tại, điều đó hơi giống như vậy.
"Bạn có thể uống."
"···Huh?"
“Đó là khuôn mặt mà tôi thực sự muốn uống. Tôi thấy người say mỗi ngày nên tôi không quan tâm.”
·······Biểu hiện của tôi quá rõ ràng hay anh ấy đang đọc được trái tim mình?
“Bạn không thể bị cuốn vào tình huống hợp đồng qua lại. Hơn nữa, đối thủ ngồi trước mặt tôi cũng không đến nỗi quá ghê gớm. Tôi không uống được, sợ say sẽ bị cướp ”.
“Không phải là tôi không dễ tính, chú của bạn không tốt sao?”
Park Ye-rim thích nó và cười. Dường như cảm giác ủ rũ đã hoàn toàn tan biến.
Không có khách nào khác ở gần đó vì tôi cố tình vào phòng để dễ nói chuyện hơn. Lúc đầu thời gian chậm nên ít khách.
Kim Seong-han từ chối lời đề nghị ăn tối cùng nhau, nhìn vào trong nhà hàng rồi rời đi và nói rằng anh sẽ đợi bên ngoài. Tôi e rằng tôi sẽ từ bỏ việc tạo ra con người cấp S đó. Tôi không thể đến gần hơn nữa
“Nhưng bạn có thực sự biết bố mẹ tôi không?”
Gắp miếng thịt lên, Park Ye-rim hỏi.
“Nếu bạn không biết, làm sao tôi có thể đến gặp bạn? Tôi không biết rõ lắm, nhưng tôi đã được chăm sóc khi còn nhỏ ”.
"Khi bạn còn trẻ?"
“Hừ. Tôi cũng mất cha mẹ từ sớm. Tôi phải vất vả lắm mới đủ ăn sống với em trai.”
Mình bán truyện nhiều quá nên sắp rách nát mất. Nhưng đó chính là điều tốt nhất cho tình cảm của người Hàn Quốc, và tôi sẽ bỏ qua những điều sau đây vì tôi đang ở trong hoàn cảnh đáng thương không còn ai để nương tựa như ông bà nội. Ngay cả vị tổng thống đồng cảm đã mất cha mẹ cũng ăn nó.
“Lúc đó bố mẹ bạn đã giúp đỡ bạn một chút. Chuyện đó đã cách đây khoảng mười năm rồi, nên cậu sẽ không nhớ đâu.”
Tất nhiên là tôi cũng không nhớ. Thay vì uống rượu, anh rót rượu táo vào ly và tiếp tục.
“Cho đến khi tỉnh dậy, tôi quá bận rộn với cuộc sống nên thậm chí không nghĩ đến việc đến thăm. Tôi có một đứa em trai thức tỉnh cấp S, nhưng chúng tôi không thân nhau lắm cho đến gần đây.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Rank Cấp S Mà Tôi Nuôi Dưỡng
FantasyThe S Classes That I Raised Bản gg dịch Bộ truyện này có hint nam nam khá nhiều vui lòng không cmt khiếm nhã, không đọc được mời đi ra. Một Thợ săn cấp F. Và hơn thế nữa còn là một người anh trai cấp F chẳng thể nào nối gót được cậu em trai hạng S...