nước dãi
Tiếng bánh xe lăn nặng nề. Một người có một túi đầy hành lý trên xe đẩy đủ lớn để nhét vào. Nó bị thu hút bởi hai người, mỗi người một người.
Tiếng bánh xe gõ xuống sàn dừng lại trước mặt nhân viên an ninh của Hiệp hội Haeyeon.
"Hôm nay ngươi có rất nhiều độc."
Theo lời của các nhân viên an ninh, lữ đoàn bang hội của lữ đoàn bang hội trực thuộc Haeyeon mỉm cười.
"Lần này xuất hiện rất nhiều đồ cồng kềnh, đều là cấp thấp."
Sau đó anh ta mở túi. Nó có đầy đủ các vật phẩm khác nhau như vũ khí, áo giáp và giày.
“Đó là mức giá thấp, lại là phí và không để lại phí thẩm định thì chẳng còn gì cả.
Những món đồ nhỏ hơn sẽ được đeo và kiểm tra bằng các cảnh quay thay vì lời chứng thực. Giao dịch cũng diễn ra thường xuyên, không trực tiếp qua thị trường.
Vì vậy, theo cách này, tôi đã sử dụng phòng huấn luyện có thể dùng để bọc rào chắn.
"Bạn gặp rất nhiều rắc rối. Sẽ thật tuyệt nếu có thêm nhiều Thợ săn với kỹ năng vật phẩm cảm xúc, bởi vì ở Hàn Quốc chỉ có hai."
“Ngay cả khi có nhiều người thẩm định, tốt hơn hết là nhập một con tốt vì nó quá nhiều cho mana.”
Nhân viên an ninh kiểm tra hành lý và thẻ của Hunter rồi trao chiếc vòng tay niêm phong kiểm kê cho một số người.
"Một lớp, hai lớp D và một lớp E. Không có chế tài nào vì chỉ có cấp độ C trở xuống. Bạn có nhớ tất cả các biện pháp phòng ngừa không?"
"Vâng tất nhiên."
"Bạn có thể đi vào."
"Cảm ơn."
Briggs nhẹ cúi đầu.
nước dãi
Tiếng bánh xe dừng lại một lúc lại làm sàn nhà rung lên.
“Nếu bạn là nhân viên bảo vệ thì bạn không tỉnh táo, hoặc cùng lắm là E mà cổ bạn cứng đờ”.
Một người trong đám đông đi về phía thang máy xuống tầng hầm thì thầm nhỏ.
"Dù sao tôi cũng không bao giờ quay lại. Đừng lo lắng nếu nó vô dụng và hãy tập trung vào nó."
Hội trưởng thu hẹp cửa và nhấn nút thang máy. Ngay sau đó, thang máy dừng lại với một âm thanh ngắn và các thành viên của Hội Brix bước đi với vẻ căng thẳng.
“Vậy tôi sẽ đợi ở bên ngoài.”
Vệ sĩ của MKC nói. Tôi rất tiếc phải giữ bạn ở ngoài, nhưng chỉ riêng Stat C sẽ không làm đau chân bạn. Tôi chán.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Rank Cấp S Mà Tôi Nuôi Dưỡng
FantasyThe S Classes That I Raised Bản gg dịch Bộ truyện này có hint nam nam khá nhiều vui lòng không cmt khiếm nhã, không đọc được mời đi ra. Một Thợ săn cấp F. Và hơn thế nữa còn là một người anh trai cấp F chẳng thể nào nối gót được cậu em trai hạng S...