Chương 40: Tôi là chủ tòa nhà - ở đây miễn phí.

6 2 0
                                    

"Lộp bộp..."

 Tiếng mưa đập vào cửa sổ thật lịch sự.

Nằm trên ghế sofa hồi lâu, nghe tiếng mảnh vải lạch cạch dính vào người, tốc độ của cơ thể căng ra đều giật giật.

Tốt nhất là được tự do mà không cần làm việc.

Yoo Hyun và Yelim đều bước vào ngục tối. Kim Sung-han đã tham gia vào ngục tối mới hạng A. Tôi đang suy nghĩ về cách sử dụng các kỹ năng của anh ấy nhưng quyết định tăng chỉ số trước. Tôi nhớ trải nghiệm bổ sung của ngục tối mới. Tôi đã cố gắng tập trung vào việc tăng chỉ số vì tôi cũng muốn vậy.

Bờm dao của Myeong-woo cũng mượt mà. Cho dù một ngày có hàng nghìn người thay đổi, ngày hôm sau cũng không thể rời khỏi giường. Bây giờ nó đã thỏa hiệp tới bốn trăm một ngày.

Con ma vẫn chưa xuất hiện kể từ ngày đó. Dù không biết nhưng cũng không khó để tìm được thông tin liên hệ vì được người khác nhắc đến. Nhưng bây giờ tôi không muốn tìm hiểu.

'Khi nào bạn sẽ làm điều này một lần nữa?'

Tôi sẽ bận nên tôi phải nghỉ ngơi khi có thể. Điều này cũng sẽ sớm kết thúc.

Ba ngày đã trôi qua kể từ khi Yoo Hyun bắt đầu khám phá hầm ngục. Nếu không, nó sẽ có mặt vào ngày mai.

Than ôi, tôi muốn chơi nhiều hơn.

Tôi muốn chơi mãi mãi.

Tôi muốn trở thành nền tảng số 1 nơi không có gì được yêu cầu.

'Trước khi về đã sống vất vả, sao lại phải sống vất vả nữa?'

Sau khi đi học cùng em trai, tôi đã thay đổi thế giới của mình và cố gắng quay trở lại. Tôi mừng vì dù sao bạn cũng không phải chịu đựng gì.

"Bạn có muốn ăn không?"

Vốn dĩ bụng dạ không đều đặn, nhưng dạo này tôi ăn ba bữa. Cơm rất ngon.

Tôi đi vào bếp và mở cửa tủ lạnh. Tôi có thể thấy các món ăn phụ được xếp ngay ngắn.

Món kim chi xanh đó thực sự rất ngon. Tôi không nghĩ rằng việc cho kim chi cay tươi lên cơm trắng lại ngon đến thế. Tôi tưởng ăn cỏ với thịt là ngon.

Tất nhiên, Koh Chan-chan cũng rất ngon. Thịt bò hầm với tiêu xanh là ngon nhất. Sườn om rất ngon trên lưỡi của tôi. Món xúc xích xào thật tuyệt vời và tuyệt vời. Có vẻ giống với những gì có trong bữa ăn ở trường, hương vị không thể so sánh được.

'Tôi nghĩ tôi sắp ra khỏi nhà. Tôi đã chán nản rồi.'

Kỹ năng nấu nướng của anh chàng từ trước đến nay chưa luộc mì hay luộc như thế nào? Đó cũng là một trò lừa đảo. Nếu bạn biết thì Myung-woo có lẽ là kẻ lừa đảo giỏi nhất.

Những Rank Cấp S Mà Tôi Nuôi DưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ