Chương 50: Buổi hẹn đầu tiên

13 0 0
                                    

Ờ..."

Mắt tôi mở to nếu tôi khóc suốt. Trông nó giống như một con búp bê giấy cuộn tròn trong nước, trông xỉn màu, nhợt nhạt và thiếu sức lực.

Tên này trông còn nghiêm túc hơn kẻ bắt cóc tôi.

"Như thế có ổn không?"

Tôi có thể nghe được rằng tôi ổn.

Myeongwoo rơi nước mắt như phân gà dọa ngựa. Đã đến lúc ôm hôn? Chà, trông bạn có vẻ lo lắng quá. Tôi đã ăn rất nhiều.

Hana woo không đến bên tôi, chỉ khóc không thành tiếng. Tại sao bạn làm việc đó? Cú sốc có quá lớn không? Tôi có nên đưa anh ấy đến bệnh viện không?

"······ Tôi ổn. Không sao cả. Không có vết thương nào cả."

Tôi không biết phải làm gì nên chỉ nói điều gì đó. Có nên đặt bình yên xuống ôm em trước không? Nạn nhân là tôi.

"... không thể làm gì được."

Cuối cùng, Myung Woo cũng mở miệng.

"Tôi thực sự... không có gì..."

Giọng chen lấn có tội.

Tôi không hiểu. Tôi lẽ ra phải ở trong góc dù người đã nhiều lần giúp đỡ tôi đang gặp nguy hiểm.

Tuy nhiên.

"Đó không phải lỗi của bạn. Tôi sẽ bị mắc kẹt và mắc kẹt."

Những người nổi tiếng thậm chí không phải là thành viên bang hội hay nhân viên chung. Ở trong hình thức tôi đã thuê. Vì vậy, khi điều này xảy ra, nếu bạn gặp phải một vấn đề nhạy cảm trong hội thì đương nhiên sẽ bị hạn chế về mặt hành vi.

Không, đó là một điều tốt nếu bạn chỉ đơn giản là bị quản thúc tại gia. Cũng có khả năng bị thẩm vấn và điều tra.

"Anh là người ngoài nhìn vào, có thể anh có vấn đề. Vậy nên đừng lo lắng."

"Nhưng tôi ...

Nuốt, cắn môi và lau nước mắt. Chàng trai ngẩng lên và mỉm cười.

"Xin lỗi. Bạn sẽ mệt, nhưng bạn đã làm phiền tôi. Vào đi."

"Không, không sao đâu."

Phản ứng của bạn quan tâm hơn. Cái gì. Nếu em bám lấy anh và khóc, em sẽ ra đi như thường lệ. Tôi loay hoay sắp xếp, kết luận và nghiền nát chính mình.

"Thực sự không sao đâu. Đó cũng là một vấn đề mà các bang hội đã đăng ký bảo vệ tôi ngay từ đầu phải giải quyết."

Tôi cởi giày bước vào trong và nói lại. Myung-woo gật đầu khô khan và hỏi anh có muốn thứ gì đó đơn giản không. Tôi đã nghĩ đến điều đó sớm nhưng tôi không thể ăn trưa hoặc ăn tối. Hòa bình nên ăn tối.

-gừ gừ

Peace nhảy lên giường và quay lại. Tôi cảm thấy tốt hơn sau khi ăn.

"Không rửa chân thì không thể lên được. Đi thôi."

Tôi nhấc mảnh của mình lên và đi về phía phòng tắm trong phòng ngủ. Sau đó ré lên và giả vờ nghèo.

"Tôi ra ngoài và phải giặt. Bên trong chúng tôi cũng không sạch."

Những Rank Cấp S Mà Tôi Nuôi DưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ