Không thể nào một con quái vật cấp cao không thể được cứu ngay lập tức, và sẽ phải mất một thời gian để những đứa trẻ băng qua nước đến nơi.'
Monster vẫn chưa thể vận chuyển máy bay. Vậy là những con quái vật mà Haeyeon mua bây giờ đã rải rác khắp biển. Tôi hy vọng bạn đến nơi an toàn mà không gặp tai nạn.
"anh trai."
Mọi người đều rời đi, và Yoo-hyun cũng bỏ tôi. Tôi nhìn quanh anh, ôm lấy mảnh để lộ bộ xương của chiếc ghế.
"Đừng bận tâm đến hội phá hoại. Vốn dĩ cô ấy là một người phụ nữ xa lạ."
Tôi thấy bạn đang kiếm cớ.
"Tôi không quan tâm. Anh mới quen em được hai ba năm thôi."
Tôi sẽ thay đổi. Bạn không thể giữ nguyên như cũ khi còn trẻ. Nhưng anh chàng này đã cứu mạng tôi 5 năm sau đó.
Đó là điều ai cũng nói.
Không sao đâu, nhưng khuôn mặt của Yoo Hyun trông đẹp hơn.
"... Tôi không làm gì trái lương tâm cả."
"Thật sự?"
"······nói chung là?"
"Này, tôi không nghĩ bạn đã sống lương thiện mà không có chiếc áo phông nào."
Tôi đã trở lại và sạch sẽ. Anh trai tôi đã bị cản trở bởi lời nói của tôi.
"Khi tôi tin tưởng,"
"Giống nhau à? Tôi sống lâu hơn anh năm năm. Tôi biết đại khái mọi thứ."
Theo kinh nghiệm của tôi, tôi đã sống thêm được mười năm nữa.
"Tôi không nghĩ dù bạn có làm gì thì cũng không thể giúp được. Nếu không thì cánh tay ban đầu đang cong vào trong. Tôi không phải là một người đàn ông trong sáng và ngây thơ, bị phá vỡ giới tính.
Đúng hơn là ngược lại. Mức độ thích hợp được che đậy .... Nếu tôi là người trong sạch, tôi không thể đứng ở đây.
"Nhưng nếu bạn yêu cầu bang hội số 1 thế giới thực tới?"
Yoo hỏi một cách nửa đùa nửa thật.
"Ý kiến của tôi có ích gì nếu tôi chắc chắn là số một? Dù sao thì cũng chẳng có gì như thế cả."
Chưa có bang hội nào đóng vai trò sơ cứu thế giới. Chỉ có đất nước của bạn mới có thể xử lý nó, và vì ngục tối ngày càng gia tăng nên 5 năm sau không biết một hoặc hai quốc gia nên rất khó để gây ảnh hưởng đến thế giới. Thợ săn Trung Quốc phải ăn hoặc lấy đi quyền sở hữu hầm ngục quý giá của các nước nhỏ.
Tất nhiên, tình hình trong thế giới Hunter sẽ không diễn ra như trước khi trở lại. Rất nhiều thứ sẽ thay đổi chỉ bằng cách có được những tay đua tiên tiến hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Rank Cấp S Mà Tôi Nuôi Dưỡng
FantasyThe S Classes That I Raised Bản gg dịch Bộ truyện này có hint nam nam khá nhiều vui lòng không cmt khiếm nhã, không đọc được mời đi ra. Một Thợ săn cấp F. Và hơn thế nữa còn là một người anh trai cấp F chẳng thể nào nối gót được cậu em trai hạng S...