Tôi cố gắng cằn nhằn Park Ye-rim, người luôn tự hào bước vào và gõ cửa khi tôi vào nhà ai đó.
'Lừa đảo!'
Nhìn thấy hình ảnh Yelimi liền ngừng nói.
Thành thật mà nói, những nữ sinh cấp hai đang nổi loạn đã trở thành người mẫu trẻ có thể xuất hiện trong đồ uống thể thao. Bạn không phối hợp với bạn sao?
Tự nhiên như không trang điểm mà lại thu hút tự nhiên với quần short ngắn và áo thun khoe cánh tay. Mái tóc ngắn được uốn xoăn tạo thêm cảm giác trung tính, gợi nhớ đến cậu bé thần vui tươi trong thần thoại Hy Lạp.
Có lẽ điểm nhấn là kỹ năng đánh giày của Hermes. Nó chắc chắn trông giống như một cô gái xinh đẹp sắp bay đi. Nó trông rất hợp với bạn, nhưng nó thực sự rất đẹp.
'··· Phù thủy băng đã biến mất hoàn toàn.'
Sự xuất hiện của vẻ đẹp lạnh lùng và doggy ở khắp mọi nơi. Tôi vẫn còn trẻ, nhưng nếu tôi lớn lên, Không, dù tôi có thay đổi thế nào đi chăng nữa thì điều đó cũng không thành vấn đề với tôi, nhưng thật kỳ lạ khi thấy tương lai mà tôi biết đã thay đổi như thế nào.
"Ai···."
Yerimyi đột nhiên xuất hiện và hỏi. Khuôn mặt vốn đang tươi cười của Yelim nhanh chóng cứng lại.
Một cô gái tiến lại gần nhẹ nhàng nhảy qua bàn và ôm lấy lưng nam diễn viên nổi tiếng. Sau đó anh ta ném cậu ta vào nửa góc của chiếc ghế dài và ngồi cạnh tôi.
"Được rồi, hãy bám theo chú tôi."
Park Ye-lim giơ đuôi lên và đánh con bò nổi tiếng.
Bây giờ bạn đang bị mắc kẹt với tôi. Tất nhiên, những chàng trai to lớn và những cô gái cấp hai xinh đẹp không đáng để so sánh.
"Ồ không, tôi..."
Con bò nổi tiếng, bị đâm bởi những ánh nhìn hung dữ, kêu rít và méo mó. Ngoại hình kém, nhưng không cảm thấy từ bi. Hãy khắc phục thói quen gắn bó với nó.
"Cậu cũng ngồi đi. Khi vào nhà người ta thì gõ cửa trước."
"Tôi chớp mắt nhanh để chứng tỏ mình đã thay quần áo."
Sau đó anh ta nhảy lên và mở rộng vòng tay của mình.
"Còn tôi thì sao?"
"Nó thật đẹp."
“Anh không phải là một cậu bé sao?”
"dễ thương."
“Không phải nó quá khô sao?”
Vậy thì bạn sẽ nói gì? Tôi không biết liệu nó có tồn tại trong 5 năm nữa hay không.
“Đẹp và dễ thương quá. Tôi ngạc nhiên thay đổi đến không biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Rank Cấp S Mà Tôi Nuôi Dưỡng
FantasyThe S Classes That I Raised Bản gg dịch Bộ truyện này có hint nam nam khá nhiều vui lòng không cmt khiếm nhã, không đọc được mời đi ra. Một Thợ săn cấp F. Và hơn thế nữa còn là một người anh trai cấp F chẳng thể nào nối gót được cậu em trai hạng S...