Đóng băng trong giây lát và nhanh chóng chuyển cửa sổ kỹ năng sang chương tiếp theo.
(Chờ) (Chế độ chờ) (Chế độ chờ) (Chế độ chờ) (Chế độ chờ) (Chế độ chờ) (Chế độ chờ) (Chế độ chờ) (Chế độ chờ) (Chế độ chờ) (Chế độ chờ) (Chế độ chờ) (Chế độ chờ) (Chế độ chờ) (Chế độ chờ) ( Chế độ chờ) ( Chế độ chờ ) (Chế độ chờ) (Chế độ chờ) (Chế độ chờ)
(Lee Myung-F) (Kim Sung-han) (Piece-C)
Mục tiêu tăng trưởng kỹ năng – Park Yelim, Woo nổi tiếng]
······hòa bình? Đợi đã, chúng ta có thực sự hòa bình không? Bạn không nhận được cửa sổ nói rằng bạn bị ảnh hưởng sao?
'Vui lòng giải thích. Vui lòng giải thích. Vui lòng giải thích. Nếu bạn đưa cho tôi một bản hướng dẫn sử dụng chi tiết, tôi sẽ điền vào đó bất cứ thứ gì tôi muốn. Vui lòng giải thích. '
Tuy nhiên, cuốn sách hướng dẫn dày cộm được đưa xuống cùng với tiếng kèn và không bao giờ từ trên trời rơi xuống cùng với ánh sáng. Hệ thống khốn kiếp.
Cố gắng quay đầu một cách bình tĩnh và bình tĩnh.
'Một khi rõ ràng rằng Hòa bình bị ảnh hưởng bởi các từ khóa.'
Nếu không phải lỗi hệ thống.
Tiêu đề là người chăm sóc hoàn hảo, còn tên kỹ năng là con chó cái của tôi, tôi thích từ khóa nên ảnh hưởng.
Cho đến nay tôi đã nghĩ rằng các từ khóa đã được xếp thành một loạt các từ được nói và áp dụng cho căn phòng cuối cùng.
Nhưng nếu là người chăm sóc thực sự thì việc kiên định bày tỏ tình yêu thương với đàn con là điều đúng đắn. Không phải ngẫu nhiên.
'Đó có phải là cách đúng đắn để nói với tôi rằng tôi luôn nói với bạn rằng tôi yêu bạn hay không?'
Không có cách nào để tôi biết cách nào là đúng. Nhưng nếu nghĩ đến tên người chăm sóc, có vẻ như câu trả lời là hãy dần dần tích lũy tình cảm.
Nếu bạn đến Moro, hãy dừng lại ở Seoul.
'Nhưng chắc chắn là có thể nuôi dưỡng một con quái vật bằng thứ này.'
Nếu từ khóa không áp dụng cho Hòa bình, tôi lo lắng không biết phải làm gì nhưng tôi vẫn tiếp tục. Những yêu cầu điên rồ của hệ thống có thể bị thay thế bởi những con quái vật.
Tất nhiên, việc lấp đầy 50 quái vật hạng S là điều không hề dễ dàng. Bạn phải nâng nó lên. Trùm cấp trung hoặc quái vật trùm của ngục tối hạng S rất hiếm và có vẻ ngoài dễ thương. Ngoài ra, ngay cả để bắt được nó, độ khó để có được nó thực sự rất khó khăn.
'Ngay cả khi bạn may mắn bắt được nó, nó sẽ bị giết nếu không thể phát triển. Từ năm năm sau, những con quái vật nhỏ đã trưởng thành. '
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Rank Cấp S Mà Tôi Nuôi Dưỡng
FantasyThe S Classes That I Raised Bản gg dịch Bộ truyện này có hint nam nam khá nhiều vui lòng không cmt khiếm nhã, không đọc được mời đi ra. Một Thợ săn cấp F. Và hơn thế nữa còn là một người anh trai cấp F chẳng thể nào nối gót được cậu em trai hạng S...